Chương 39: khuyên
Bệnh viện này thật sự không hổ danh là bệnh viện dành cho người giàu có, có đầy đủ các trang thiết bị, còn có cả quán cà phê, quán cà pê ở đay không giống như quán Nhân Ái của bọn cô, mà đây là quán cà phê dành cho những thượng lưu uống, các loại cà phê đắc tiền trên thế giới, tiệm này cũng có thể cung ứng.
Cô và Y Thiêu Thiên đều gọi cà phê Blue Mountain, loại cà phê này là cực phẩm dưới là Moka, có cả chút vị cafe Mocha đặc biệt, mỗi lần uống một thay đổi, giống như tâm tình của con gái.
Cô day day huyệt thái dương, bởi vì chuyện của Đơn Vũ Linh , mà mấy ngày nay cô không được ngủ sâu thiếu chút nữa còn hạ huyết áp.
Y Thiêu Thiên nhìn vẻ mặt đầy mệt mỏi của Giản Thoại Mỹ , anh lễ phép giúp cô pha cà phê.
Cô lễ phép cười đáp lại anh, nhận lấy cà phê, nói” “Cậu Y, chắc cậu không chỉ mời tôi đến đây uống cà phê thôi chứ? Có chuyện gì, cậu cứ việc nói ạ.”
Khoé miệng Y Thiêu Thiên nâng lên một nụ cười: “Đúng, tổng giám đốc Đơn, chờ cô đưa cháo cho anh ấy!”
Thật ra thì khi cậu nhìn thấy Đơn Vũ Linh , có chút kỳ quái không hiểu vì sao Đơn Vũ Linh lại đối với cô như thế, cậu cũng thấy hơi ngạc nhiên.
Ở trong lòng cậu thì Giản Thoại Mỹ chính là hai lúa, muốn phát lên thành Phượng Hoàng, nhưng khi đến gần cô mới biết cô có mị lục lướn như thế nào, chắc chắn cô có thể tiến rất sâu vào trong lòng Đơn Vũ Linh .
Đơn Vũ Linh đợi cho bằng được cô mua cháo đến, nếu không sẽ không ăn cơm, tình nguyện chịu đói cả ngày, tính trẻ con vậy không đủ để chứng minh tình yêu anh dành cho cô sao?
“Tôi sẽ không đi, Đơn Vũ Linh không thích tôi, tại sao còn trêu chọc tôi?”
Giản Thoại Mỹ nghe những lời Y Thiêu Thiên nói, lộ một giọng nói được xem là tự giễu cợt mình.
Y Thiêu Thiên không ngờ Giản Thoại Mỹ lại nghĩ như thế, nhìn thẳng vào trong đôi mắt u buồn của cô, khuyên can:
“Giản Thoại Mỹ , tôi thấy dường như cô không có lòng tin với người khác rồi, chẳng lẽ cô không tin tưởng vào tấm lòng của Đơn Vũ Linh hay sao, vậy thì cũng không tin tưởng với chính mình?”
Y Thiêu Thiên chưa thấy cô gái nào thiếu tự tin như vậy, mặc kệ dù Giản Thoại Mỹ lùi bước, nhưng đã kích lòng thích của Đơn Vũ Linh , lấy tính cách bá đạo của Đơn Vũ Linh , càng không chiếm được thứ mình muốn, anh càng muốn có được nó.
Hôm nay sự nghiệp phát triển khắp nơi trên thế giới!Hơn phân nửa là do tính cách cố chấp của anh tạo ra!
Khi Giản Thoại Mỹ nghe hết lời của Y Thiêu Thiên nói, có chút sợ hãi, có lẽ cậu đã nói trúng nội tâm của cô, côc so chút mềm lòng rồi.
“Tôi không trả lời vấn đề của cậu”
“Cô không muốn trả lời?Hay không dám trả lời?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚