Chương 70

87 7 0
                                    

Chương 70:Nguyên nhân diễn trò


Giản Thoại Mỹ nhìn bầu trời rộng lớn, hít một hơi thật sâu, kéo thân thể mệt mỏi đi trên đường, trong hốc mắt tràn ngập nước mắt, sáng sớm thời tiết âm u giống như tâm tình của chính cô.

Một chiếc xe thể thao chạy chậm như cô đi, cô liếc mắt nhìn qua bóng dáng kia, bóng dáng quen thuộc như thế, khiến cho khóe miệng cô nâng lên một tiếng cười nhạo.

Trái tim Đơn Vũ Linh rốt cuộc làm bằng cái gì, mới nói chia tay với cô, liền coi cô gái khác là vợ, còn đi ngủ với cô gái khác nữa, rốt cuộc anh muốn làm cái gì?

Trước, anh đối xử với Lạc Tình Tình như thế nào, hiện tại, lại đối xử với cô như thế ấy, chẳng lẽ, đây chính là báo ứng sao?

Cô cố gắng khắc chế nước mắt của mình, lại không nhịn được mà cứ trào ra, cả người là đau thương cực lớn, vô lực chống đỡ mà phải ngồi bịch xuống đất.

Giản Thoại Mỹ muốn khóc lớn, trong cuộc tình của mình với Đơn Vũ Linh, chính mình thua rồi, thua trong rối tinh rối mù, hiến thân rồi lại hiến tâm.

Cô che bộ ngực của mình lại, giống như nghe ra âm thanh cõi lòng tan nát, không biết ngồi khóc như thế bao lâu, cho đến khi trên đường người càng đến càng nhiều người qua lại, mọi người xem cô như kẻ bệnh thần kinh, cô mới đứng lên, hung hăng lau sạch nước mắt.

Cỏ dại nên có tinh thần cỏ dại, mặc kệ người khác chà đạp như thế nào, khi dễ như thế nào, đã khóc rồi, tất cả sẽ phải bắt đầu lại một lần nữa.

Cô sửa sang tâm tình xong, lau nước mắt trên mặt, mới dám trở về quán Nhân Ái, bởi vì cô biết Quyền Hàn và Trác Đan Tinh rất lo lắng cho cô.

Điện thoại di động cương quyết mà vang lên, cô dùng sức lực toàn thân mà khóc, thân thể đều vô cùng mệt mỏi, lấy điện thoại ra, nhìn tên của anh Quyền Hàn trên đó.

"Alo. . . anh Quyền Hàn, không có gì, em sẽ về, không có giọng mũi, anh đừng lo lắng, em lập tức đi về, ngày hôm qua. . . Ngày hôm qua em và Đơn Vũ Linh đi chơi, đúng, ừ đúng vậy."

Trác Đan Tinh kinh ngạc đến ngây người nhìn thân thể nhếch nhác của Giản Thoại Mỹ, kinh ngạc nói:

"Thoại Mỹ, cô chơi với bùn đất sao, vì sao toàn thân nhếch nhác như thế!"

Giản Thoại Mỹ nhìn quần áo trên người mình, lúc đó vì quá đau lòng, không có nhìn thấy trên người mình toàn là bùn đất, đầu gối, quần áo còn rách mấy chỗ, có thể ngày hôm qua núp sau tảng đá nên bị thương.

"Không có gì, trên đường trở về tớ bị té một cái, tớ thay quần áo khác là xong rồi."

Quyền Hàn kéo Giản Thoại Mỹ rời đi, không vui cau mày nói:

"Giản Thoại Mỹ, từ khi nào em đã học người ta nói dối thế, chẳng lẽ em không biết mình nói dối rất kém cõi sao."

"Anh Quyền Hàn, em không có nói dối, em thật sự mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi, các người đừng tra hỏi nữa." Giản Thoại Mỹ biết mình được mọi người quan tâm, lớn tiếng phản bác là không đúng, nhưng cô khống chế không được, hiện tại tâm cô thật sự rất loạn, giống như con kiến vỡ tổ.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ