Chương 34: Tình Tan Vỡ
Đơn Vũ Linh ôm lấy Lạc Tình Tình, bế cô đi về phía giường lớn, hướng về phía Y Thiếu Thiên đang sửng sốt, quát:
"Nhanh lên một chút, gọi bác sĩ!"
Giản Thoại Mỹ kinh sợ, cô nhìn thấy Đơn Vũ Linh nhổ hết kim tiêm trên mình, bất chấp tất cả chạy đến ôm Lạc Tình tình, nhìn thấy vẻ lo ấu trên mặt anh, một khắc kia cô biết Lạc Tình Tình vẫn tồn tại trong lòng Đơn Vũ Linh .
Thân thể yếu đuối của cô bỗng chấn động, trong mắt tràn ngập nước mắt, cố nén để nó không chảy xuống.
Bác sĩ chạy tới, trong lòng cô khẩn trương nhìn bác sĩ, thấy lông mi ông cau chặt:
"Tổng giám đốc Đơn, vị tiểu thư này, thân thể rất suy yếu, đã trải qua căn bệnh nặng, nhưng là bệnh gì phải quan sát một thời gian và kiểm tra tổng quát mới rõ, chỉ có thể xác định chuyện, vị tiểu thư này đã mang thai."
Giản Thoại Mỹ cảm thấy cơ thể mình rơi xuống một hố sâu vạn kiếp, bên trong không có ánh sáng, chỉ có bóng đen ngự trị.
Cô lảo đảo mấy bước, dựa vào vách tường bên cạnh, cắn cánh môi đang run rẩy.
Y Thiếu Thiên nhìn người trên giường bệnh:
"Tổng giám đốc Đơn, không nên bị lừa, đây có khả năng là quỷ kế của Lạc Tình Tình, đứa bé không nhất định là của anh."
Đơn Vũ Linh không nói gì, con ngươi nhìn về phía Giản Thoại Mỹ, không biết nên giải thích như thế nào?
"Linh , Linh . . . . . ." LạcTình Tình thức tỉnh, vừa ngồi dậy liền nhào vào trong ngực Đơn Vũ Linh .
"Lạc Tình Tình, thế nào. . . . . ." Đơn Vũ Linh bất ngờ thức tỉnh, theo bản năng nhìn về phía sắc mặt tái nhợt của Giản Thoại Mỹ
Giản Thoại Mỹ hạ thấp tầm mắt, cố gắng không nhìn tới hình ảnh bọn họ yêu thương nhau, nó sẽ khiến tim cô đau nhói.
Nội tâm Đơn Vũ Linh kinh ngạc, anh đẩy Lạc Tình Tình ra khỏi lồng ngực mình, chờ Lạc Tình Tình giải thích rõ.
"Hạo." Giọng nói của Lạc Tình Tình hơi run rẩy, ánh mắt khóa chặt Đơn Vũ Linh .
Đơn Vũ Linh nhìn Lạc Tình Tình đang đau đớn, tình cảm trong lòng trở nên phức tạp, muốn hỏi cô rốt cuộc mang theo bao nhiêu bí mật?
"Linh , lúc anh vừa định cầu hôn với em, là lúc em biết mình ngã bệnh, hơn nữa còn là bệnh không trị được, loại vi khuẩn có thể từ từ ăn mòn cơ thể em.
Khi đó em không muốn liên lụy anh, cho nên em chọn rời đi.
Một ngày kia, anh vui mừng tổ chức buổi tiệc cầu hôn long trọng cho em, nhưng bệnh tình của em tái phát, tin tưởng ông trời cho em quyết định, rằng em phải rời khỏi anh, không thể liên lụy anh.
Em lựa chọn đi qua Mĩ điều trị, nếu như chữa khỏi, em lại trở về với anh, nếu như không trị hết, em sẽ chết ở đất Mĩ.
Nhưng bác sĩ lại nói cho em biết, em đang mang thai, nghe được tin dữ ấy em không biết làm sao, thân thể em, em còn lo không xong, bác sĩ đề nghị em hủy đứa bé đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚