Chương 15: Cô nổi điênTrên đường Đơn Vũ Linh trở về, vẫn đè nén cơn giận dữ.
Cô gái đáng chết, ói cả lên xe anh, còn bất an hơn chính là đã làm người phụ nữ của anh, thế mà còn quyến rũ đàn ông sau lưng anh, trong thời gian ngắn ngủi, lại bị hai cô gái đùa giỡn, tâm anh đang nghĩ đến chuyện giết người.
Cô gái ngu ngốc, anh được coi là người đàn ông ưu tú nhất thế giới, bao nhiêu cô gái quỳ gối dưới chân anh, muốn bò lên giường của anh.
Anh ném một quả đấm xuống ghế, vang lên một tiếng rầm rất to, anh không muốn bị phụ nữ đùa giỡn, chắc chắn người có lỗi với anh sẽ chẳng thể nào sống dễ chịu, Giản Thoại Mỹ , cô dám khiêu chiến với tôi.
Giản Thoại Mỹ , cô sẽ phải hối hận!
Anh trở về phòng làm việc của mình, không biết tại sao? Tâm tình không tốt, anh liền dùng núi công việc để ngăn chặn mình, bác sĩ nào đó đã từng khuyên cách để chữa tim tốt nhất là vùi đầu vào làm việc!
Nghĩ tới chuyện Giản Thoại Mỹ phản bội, trên bàn làm việc bày đầy sách cùng bút, cũng bị anh hất xuống, ‘bốp. . . . . bốp . . . . . cốc. . . . cốc. . . . .’ rớt xuống đất, trong đêm tối một tạp âm hỗn loạn vang ra khỏi phòng làm việc.
Trước mắt anh thoáng qua hình ảnh người đàn ông đang ôm Giản Thoại Mỹ , bọn họ biết mình đang làm gì không?, bọn họ đang làm gì? Rất nhiều hình ảnh xuất hiện trong mắt anh, anh sắp điên rồi.
Đột nhiên điện thoại di động vang lên, đánh vỡ sự yên tĩnh của đêm, âm thanh lạnh lẽo nói: "Người nào?"
"Linh , là em! Hà Mẫn Nghê, không lẽ anh quên luôn người nhà rồi hả?!" Trong loa truyền đến tiếng nũng nịu của một cô gái.
Đơn Vũ Linh đối với cô gái ở đầu dây bên kia điện thoại có chút ấn tượng, cô là cô gái khôn khéo nhất từng làm ấm giường cho anh, đối với anh cũng không mang tâm đùa bỡn, không đục nước đỗ thừa, hiểu mình cần gì và anh cần gì cũng như hậu quả nếu không chịu rời đi, có lúc gần anh lúc xa anh, là một cô gái biết lùi biết tiến, anh nghĩ mình cũng cần một cô gái làm ấm giường như thế.
Mấy năm qua, đổi không ít những cô gái, duy chỉ có cô là chưa đổi, vóc người cô rất mê người, gương mặt cũng là có một không hai, là một tiểu thư vô địch về tiền bạc, hội tụ trên người những điều anh cần, còn biết cho anh chút mặt mũi.
"Linh, mấy tháng rồi chúng ta không gặp nhau, em nhớ anh lắm, em đến thăm anh chút được không?" Trong loa mang đến một giọng nói nhõng nhõe cùng quyến rũ, một câu động lòng người dễ dàng khiến đàn ông mất hồn.
"Linh, mấy tháng rồi chúng ta không gặp nhau, em nhớ anh lắm, em đến thăm anh chút được không?" Trong loa mang đến một giọng nói nhõng nhõe cùng quyến rũ, một câu động lòng người dễ dàng khiến đàn ông mất hồn.
"Được! Phòng làm việc của Tổng giám đốc tùy thời có thể nghênh đón em!" Đơn Vũ Linh bình tĩnh nói.
Nút cổ lỏng xuống, một chiếc áo đầm cực ngắn, cộng thêm đôi chân thẳng tắp thuộc hàng có một không hai, khối núi tuyết như ẩn như hiện, thân hình cân đối chỗ cần lồi thì lồi cần lõm thì lõm vô cùng diễm lệ, người đàn ông nào có thể cưỡng lại?
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚