Chương 153: Lời Nói Dối Bị Xuyên Thủng
Nhìn bóng lưng Đơn Vũ Linh rời đi, anh thở dài không biết anh thở dài là vì cái gì? Chỉ nhìn thấy ánh mắt ảm đạm của anh, anh nói thẳng với Đơn Vũ Linh vì trong lòng Giản Thoại Mỹ không có anh!
Dì Vương cầm túi đá chườm đi ra ngoài
"Cậu chủ, chườm một chút sẽ nhanh đỡ hơn."
Dì Vương nhìn vết thương mà ghê, không ngờ lại có người độc ác như thế, đánh cậu chủ thành bộ dạng này.
"Vâng, cám ơn dì!" Kim Tử Long nhận lấy túi đá chườm, Đơn Vũ Linh ra tay vẫn không lưu tình như vậy.
Giản Thoại Mỹ chạy vào Quán Nhân Ái, cũng không để ý đến ánh mắt kỳ quặc của mọi người, trong mắt mọi người thì cô đã chết cách đây năm năm rồi. Người đã chết lại đột nhiên xuất hiện trước mặt mọi người, quả thật là chuyện rất kỳ lạ.
Cô vội vã chạy tới, nhìn Trác Đan Tinh khóc đến nỗi cả người ướt nhẹp, Giản Thoại Mỹ ôm lấy Trác Đan Tinh đang nức nở.
"Đan Tinh, đã xảy ra chuyện gì?"
Trác Đan Tinh nhìn thấy Giản Thoại Mỹ giơ tay ôm chặt lấy Giản Thoại Mỹ, tựa vào bả vai của cô, oa oa khóc lớn
"Thoại Mỹ, làm thế nào bây giờ? Anh Quyền Hàn không thấy đâu cả, anh ấy bị người ta bắt cóc rồi, mới vừa rồi bọn bắt cóc còn gọi điện thoại tới."
"Đừng khóc, bọn chúng nói gì?" Giản Thoại Mỹ hoảng hốt, dù sao cô cũng không biết nên xử lý như thế nào, nhưng Trác Đan Tinh đang loạn, cô cũng không thể loạn theo được.
Trác Đan Tinh đang định nói thì lại có điện thoại, cô vội vàng kéo tay Giản Thoại Mỹ:
"Làm thế nào? Làm thế nào bây giờ?"
Chuông điện thoại vang lên không ngừng, Giản Thoại Mỹ cắn môi
"Không có chuyện gì đâu, tớ đi nhận!"
Cô vội vàng, tay ướt đẫm mồ hôi, trên trán cũng rịn đầy mồ hôi
"Alô!"
"Muốn Quyền Hàn, hãy đi theo địa chỉ trong điện thoại tới đây, tôi chỉ muốn một mình Giản Thoại Mỹ tới, nếu những người khác cũng đi theo, thì đừng trách tôi giết con tin."
Nghe giọng nói ồm ồm, cô cũng không hiểu tại sao đối phương lại chỉ đích danh chính cô tự đi, trong lòng đầy nghi ngờ nhưng cô không thể để cho Trác Đan Tinh sợ hãi.
"Thế nào? Đối phương nói gì? Có phải chỉ cần trả tiền là được hay không, muốn bao nhiêu? Mười triệu, một tỷ. . . . . ."
Hai tay Giản Thoại Mỹ vỗ lên vai Trác Đan Tinh, trấn an nói:
"Đan Tinh, cậu không cần vội vàng như vậy, đối phương chỉ muốn tớ đến gặp."
Trác Đan Tinh ngẩn người, trợn mắt nhìn Giản Thoại Mỹ, ngay sau đó lập tức quỳ xuống, nước mắt đầy mặt.
"Đan Tinh, cậu làm cái gì? Nhanh
đứng lên" Giản Thoại Mỹ vội vàng đỡ Trác Đan Tinh dậy, cô không ngờ đến Trác Đan Tinh sẽ quỳ xuống trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚