Chương 155:
Tại sao chứ? Tại sao Đơn Vũ Linh lại muốn làm cho quan hệ của bọn họ trở nên loạn như vậy, tại sao không chịu cho cô cơ hội?
Đúng vậy, anh lạnh lùng đến mức tuyệt tình, huống chi cô lại phản bội anh, hiện tại anh nhất định rất tức giận, có lẽ đổi thành người khác, mức trừng phạt sẽ càng thảm thiết hơn!
Đơn Vũ Linh mỉm cười hài lòng, Giản Thoại Mỹ của anh lại lần nữa trở lại bên cạnh anh, mặc kệ là dùng phương thức gì, chỉ cần cô chịu ở bên cạnh anh, chỉ cần thần phục dưới người anh, cái gì anh cũng không thèm quan tâm.
Anh kéo cô vào trong lòng, để gương mặt cô dựa sát vào lồng ngực mình, cảm thấy thân thể cô khẽ run, ánh mắt vô hồn, trong lòng Đơn Vũ Linh ầm ầm nhảy lên, chẳng lẽ cô thật sự đã thích Kim Tử Long.
Suy nghĩ như vậy làm cho anh điên cuồng, nghĩ đến cô có thể nằm ở dưới người Kim Tử Long . . . . . . trái tim của anh liền điên cuồng nhảy loạn.
"Tiểu Mỹ, anh không cho phép trong lòng em nghĩ đến người đàn ông khác, em nghe rõ chưa."
Anh cứng rắn ra lệnh, anh không thích trong lòng cô cất giấu hình ảnh của người đàn ông khác, trong lòng của cô chỉ có thể là anh.
Giản Thoại Mỹ nghe giọng nói bá đạo của anh, tính tình của Đơn Vũ Linh vẫn không hề thay đổi, người ta nói bò kéo xuống Bắc Kinh, nó vẫn là bò.
Cô cười lạnh, thật ra thì trong lòng Giản Thoại Mỹ không có đủ chỗ để chứa thêm bất kỳ một người đàn ông nào khác, trong lòng cô vĩnh viễn cũng chỉ có một mình Đơn Vũ Linh, lẳng lặng tựa đầu vào lồng ngực của anh.
Có một giây kia, cô ảo tưởng mình đã trở lại trước kia, nhưng tất cả đều không thể quay về, giữa cô và Đơn Vũ Linh đã có quá nhiều sự ngăn cách, dáng vẻ của Kim Tử Long lại hiện lên trước mắt Giản Thoại Mỹ.
Lời thề son sắt sẽ ở lại bên cạnh anh trước kia, hiện tại cô đã không thể làm được, cô phụ Kim Tử Long, lại càng làm tổn thương người đàn ông yêu mình, người đàn ông đã vì cô mà bỏ ra tất cả.
Đời này cô thật sự phải phụ anh!
Cô khẽ ngước mắt, nhìn con ngươi thâm thúy trầm tư của Đơn Vũ Linh, nhưng cô không biết anh đang nghĩ cái gì, trước kia cô không thể đoán ra suy nghĩ của anh, hiện tại cũng thế.
Anh chính là một con báo hoang dã, có ham muốn chinh phục khác thường, làm cho người ta không tự chủ được trao hết lòng mình cho anh, mà cô chính là như thế, đến tận bây giờ lòng của cô vẫn chỉ có một mình anh .
Người đàn ông này quá bá đạo, hôm nay có thể làm ra loại chuyện hoang đường như vậy, hoàn toàn không phải là ngoài suy nghĩ của cô, Đơn Vũ Linh quá mức **, anh đã muốn cái gì, cho dù phải dùng hết mọi thủ đoạn, anh cũng phải lấy cho bằng được.
Năm năm trước, vì trốn tránh Đơn Vũ Linh, cô đã lừa gạt anh ròng rã năm năm, một người đàn ông kiêu ngạo như thế làm sao có thể dễ dàng tha thứ khi bị phụ nữ lừa gạt, hiện tại chắc chắn anh đang rất tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚