Chương 79:
Thiên đường dưới chân ta
Hôm sau, một luồng ánh sáng sinh động chiếu khắp mặt đất, không khí cũng bị thời tiết làm cho ảnh hưởng, trở nên nóng bức hơn bên ngoài.
Giản Thoại Mỹ mang theo nội tâm thấp thỏm ngồi ghế sau bên cạnh Kim Tử Long, có thể nguyên nhân trong lòng, khiến cô cảm thấy không khí nóng bức hơn rất nhiều, cái trán khẽ rịn mồ hôi.
Kim Tử Long đưa khăn giấy cho cô, quan tâm nhìn Giản Thoại Mỹ, rất sợ cô vì khẩn trương quá độ mà té xỉu:
"Thoại Mỹ em rất nóng sao? Vũ Linh, giảm nhiệt độ xe xuống đi."
Đơn Vũ Linh nghiêng đầu nhìn sắc mặt khó chịu của Giản Thoại Mỹ, trong lòng ‘lộp bộp’, vội vàng đem nhiệt độ điều ở mức vừa phải, lấy chai nước suối đưa cho cô:
"Uống nước nhiều sẽ tốt cho cơ thể."
Giản Thoại Mỹ Ái sững sờ mấy giây, nhận lấy nước suối: "Cám ơn."
Nội tâm Lạc Tình Tình ghen tức, hướng về phía Giản Thoại Mỹ giống như vô ý mà có ý kiến.
Sức nắm chai nước của Giản Thoại Mỹ càng chặt, không phải chưa gặp qua việc bọn họ ở bên cạnh nhau, sao cô lại khẩn trương đến thế, cô cảm thấy mình thật không có tiền đồ.
"Nhanh lên một chút KIIII..AI...!!!" Kim Tử Long nhìn Giản Thoại Mỹ nắm chặt chai nước trong tay, không có động tĩnh, anh cầm lấy chai nước đã mở nắp đưa cho cô:
"Uống một chút, có thể sẽ thoải mái hơn."
"Cám ơn." Môi Giản Thoại Mỹ nâng lên nụ cười nhàn nhạt, uống mấy ngụm nước, cảm giác khẩn trương trong lòng vẫn tồn tại.
Hai mắt Đơn Vũ Linh không khống chế được cứ nhìn vào kính chiếu hậu, thỉnh thoảng quan sát phản ứng của cô, đưa tay đến kiểm tra nhiệt độ xe, rất sợ Giản Thoại Mỹ không thích ứng .
Anh mờ ám, Giản Thoại Mỹ cũng không có phát hiện, nhưng Lạc Tình Tình có để ý nên điên cuồng ghen tỵ.
"Thoại Mỹ, làm sao cô lại đổ mồ hôi như thế! Người ta nói, người quá béo tốt mới có mỡ nhiều vì thế sẽ dễ dàng chảy mồ hôi, tôi cũng vậy không có gặp nhiều người mập, nhưng cô đâu có mập mà sao lại chảy mồ hôi nhiều thế."
Lạc Tình Tình không chua không ngọt nói xong, nội tâm cực độ khi dễ, cô không biết Giản Thoại Mỹ có bản lãnh gì, chỉ giả bộ yếu đuối một chút mà thôi, lại có thể khiến cả hai người đàn ông trên xe lo lắng cho cô, nên tâm tình Lạc Tình Tình vô cùng khó chịu.
Trước kia, Kim Tử Long và Đơn Vũ Linh đều chỉ quan tâm đến cô, vậy mà Giản Thoại Mỹ vừa xuất hiện, bọn họ lại đem toàn bộ phúc lợi đáng lẽ thuộc về cô dời lên người cô ta, trong lòng cô lại càng không chịu khuất phục.
Giản Thoại Mỹ lúng túng nhìn mình, cô là rất gầy, cô không thể so sánh những lời nói của Lạc Tình Tình, nhưng cô rất hài lòng với vóc dáng của mình, mặc dù không tính là có lồi có lõm, nhưng cũng là trước sau lồi lõm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚