Chương 18

117 11 0
                                    

Chương 18: Thường cùng nhau tắm rữa


Thời tiết mùa hè càng ngày càng nóng, quán cà phê buôn bán coi như là tạm ổn, khách cũ ra khách mới vào, phục vụ trong tiệm thường xuyên trong trạng thái bận rộn.

Giản Thoại Mỹ ngủ đến trưa rồi mới đi xuống, thấy Trác Đan Tinh nhàm chán nằm trước quầy thu ngân: “Đan Tinh, anh Quyền Hàn đâu?”

“Anh ấy đi đưa bữa trưa…” Trác Đan Tinh không lịch sự trả lời, thấy tại cửa chính có một người đang vào, người đàn ông kia chỉ gặp qua một lần liền khắc cốt ghi tâm? Anh là người đàn ông với gương mặt anh tuấn làm cho đàn ông phải ganh tị, phụ nữ phải ước ao.

“Quyền Hàn đi đưa cơm…” Giản Thoại Mỹ muốn hỏi Quyền Hàn đi đưa cơm chỗ nào? Nhìn thấy khách không mời mà đến, lập tức ngậm miệng.

Cô biết Đơn Vũ Linh  tới tìm mình, muốn tránh đã không kịp rồi. Thấy Đơn Vũ Linh  xông tới, là phúc hay họa cũng không tránh khỏi.

Đơn Vũ Linh  đứng trước mặt Giản Thoại Mỹ  vẫn bộ dạng tây trang quen thuộc, anh không giống như những vị tổng giám đốc khác, đi đâu cũng có vệ sĩ vây quanh, anh thích đi một mình, đi vào quán cà phê nhỏ khiến anh trở thành viên kim cương chói mắt, gương mặt đẹp trai lại không có một tia cảm xúc nào.

Anh không thèm nhìn đến mọi người xung quanh.

“Đi thôi! Giản Thoại Mỹ .”

Giản Thoại Mỹ  không hiểu, thấy Đơn Vũ Linh  nắm lấy tay mình, không biết Đơn Vũ Linh  muốn làm gì? Tâm tư hèn nhát có chút bế tắc, giọng nói nhỏ nhẹ: “Muốn đi đâu?”

“Đi rồi sẽ biết.” Con mắt đẹp của Đơn Vũ Linh  bao hàm thâm ý nhìn chằm chằm Giản Thoại Mỹ .

“Quan hệ của hai người là như thế nào?” Trác Đan Tinh đưa ánh mắt kì quái nhìn bọn họ, cảm giác quan hệ bọn họ không đơn giản.

“Quan hệ của hai người là như thế nào?” Trác Đan Tinh đưa ánh mắt kì quái nhìn bọn họ, cảm giác quan hệ bọn họ không đơn giản.

Giản Thoại Mỹ  thấy hai mắt Trác Đan Tinh đầy nghi hoặc, muốn giải thích cái gì? Liền bị Đơn Vũ Linh  lôi đi, cô chỉ có thể quay lại nhìn Trác Đan Tinh quát lớn: “Đan Tinh. Không cần nói với anh Quyền Hàn, tớ đi một chút sẽ về thôi.”

Lời của cô truyền vào tai Đơn Vũ Linh , đuôi lông mày nhẹ cau lại. Vì sao chuyện Giản Thoại Mỹ  cùng anh đi ra ngoài, không thể nói với Quyền Hàn? Chẳng lẽ cô không muốn nhiều người biết chuyện cô và anh ở cùng một chỗ sao? Rồi còn gì mà đi một chút rồi về, chẳng lẽ sợ ai đó đợi sao? Trong lòng Đơn Vũ Linh  tức điên.

Ngồi trên xe, Giản Thoại Mỹ  mang theo nội tâm thấp thỏm, không biết Đơn Vũ Linh  lại trúng gió gì rồi. Thấy anh lái xe, vẻ mặt từ chối người ngoài ngàn dặm, trong đầu cố tìm tòi một lúc lâu, cô chẳng nhớ mình có chỗ nào đắc tội với anh.

Người đàn ông này đến từ sao Kim ư? Còn cô đến từ sao Hỏa, hoàn toàn không thể hiểu được đối phương.

Anh mang cô tới biệt thự, biệt thự này không tính là lớn, nhưng phong cách khác đặc biệt, sân cỏ vô cùng lãng mạn, đài phun nước mềm mại, hồ nước trong suốt, bên trong đều là đá nhỏ.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ