Chương 190:
Giản Thoại Mỹ mím môi, nước mắt hạnh phúc từ khóe mắt chảy xuống, xúc động hít sâu một hơi, ánh mắt hanh phúc nhìn Đơn Vũ Linh
"Con nguyện ý."
Cha xứ mỉm cười, hài lòng gật đầu một cái,
"Chú rể cô dâu cùng trao nhẫn cưới ."
Đơn Vũ Linh nắm lấy bàn tay mảnh khảnh của Giản Thoại Mỹ, nhận chiếc nhẫn từ tay Y Thiếu Thiên đưa đến, cẩn thận đeo nhẫn lên ngón tay của Giản Thoại Mỹ, giống như muốn đem Giản Thoại Mỹ bao lấy cả đời.
Đơn Vũ Linh nhìn chiếc nhẫn trên tay Giản Thoại Mỹ lung linh xinh đẹp, hốc mắt cũng hồng hồng xúc động, rốt cuộc Giản Thoại Mỹ đã chính thức trở thành vợ của anh. Anh thề sẽ luôn yêu thương bảo vệ cô.
Giản Thoại Mỹ nhận chiếc nhẫn của người đàn ông mà cô sẽ yêu thương gửi gắm cả cuộc đời, ngẩng đầu nhìn Đơn Vũ Linh, nụ cười hạnh phúc bừng sáng gương mặt xinh đẹp.
Giản Thoại Mỹ cầm chiếc nhẫn còn lại, nắm bàn tay Đơn Vũ Linh to lớn luôn cho cô cảm giác an toàn, chậm chạp đeo nhẫn lên tay Đơn Vũ Linh. Nhìn đôi nhẫn lung linh trên tay hai người, biểu tượng của gắn kết tình yêu của cô và anh, Giản Thoại Mỹ không kìm được xúc động, bật khóc.
Bọn họ chính thức trở thành vợ chồng.
Cha xứ nhìn hai người yêu nhau thật lòng cũng xúc động tiếp tục buổi lễ
" Nếu Mọi người ở đây không có ý kiến, chú rể có thể hôn cô dâu ."
Toàn lễ đường im lặng mấy phút, bỗng dưng Kim Tử Long giơ tay lên
"Tôi có ý kiến."
Tất cả mọi người kinh ngạc quay đầu nhìn về phía người vừa nói, rì rầm bàn tán, bà nội vội vàng nói:
"Tử Long, đừng quấy rối."
"Bà nội nghe cháu nói hết đã"
Kim Tử Long im lặng mấy phút, nhìn mọi người đang bàn tán, mới chậm rãi nói:
"Tiểu Mỹ, anh cùng Thiến Như sẽ đi Mĩ, cho nên sau này nếu Vũ Linh có bắt nạt bắt nạt em thì em có thể đi Mĩ tìm chúng tôi , nhất định chúng tôi sẽ báo thù cho em. Sau nữa chính là chúc mừng hạnh phúc của hai người ."
Sợ bóng sợ gió một hồi cuối cùng mọi người cũng thở phào nhẹ nhõm.
Giản Thoại Mỹ ngân ngấn nước mắt, cắn môi nhìn Kim Tử Long gật đầu một cái, hai mắt tràn đầy cảm kích.
Cha xứ cười cười, trán chảy mồ hôi vì thấp thỏm cũng thở phào nhẹ nhõm tuyên bố:
" Bây giờ chú rể có thể hôn cô dâu."
Đơn Vũ Linh ấm áp nhìn Giản Thoại Mỹ, không hề do dự nâng gương mặt Giản Thoại Mỹ cúi đầu hôn xuống đôi môi ngọt ngào của cô, dùng sức mút thỏa thích hương thơm ngọt ngào mê đắm, đem Giản Thoại Mỹ hôn đến quên trời quên đất.
Giản Thoại Mỹ không biết từ lúc nào, mình lại ngồi trên máy bay trực thăng, khiếp sợ nhìn tất cả trước mắt, nếu như không có Đơn Vũ Linh ôm đỡ, có lẽ cô đã lật người nhảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚