Chương 81

86 8 0
                                    

Chương 81:

Tranh tài bắt giết

Ban đêm, Giản Thoại Mỹ đang ở trong biệt thự của Kim Tử Long, lẳng lặng nằm ở trên giường lại không hề buồn ngủ, mắt trợn to nhìn lên trần nhà. Bởi vì ngày hôm nay xảy ra quá nhiều chuyện, khiến cô tiêu hao rất nhiều thể lực.

Một khắc kia, khi cô nhìn thấy Đơn Vũ Linh gặp chuyện không may, cô cảm thấy mình như đi đến ngày tận thế vậy. Nhìn anh tỉnh lại, cô lại thấy mình như sống lại lần nữa.

Cảm giác đánh mất này cô đã chịu đủ rồi.

‘bằng’ một tiếng, Giản Thoại Mỹ kinh hoàng ngồi dậy. Âm thanh không phải là vật gì đó đang nổ tung mà nó là tiếng súng.

Đúng, nó chính là tiếng súng, cô đã trải qua rất nhiều trận bắn nhau. Nên cô trở nên đặc biệt nhảy cảm khi nghe tiếng súng.

Tại sao trong biệt thự hào hoa nào lại xuất hiện tiếng súng

Trong một khắc Giản Thoại Mỹ vừa mở cửa, cô nhìn thấy một đạo bóng đen đang ẩn núp.

Khi cô kịp nhận ra mọi chuyện thì đã nhìn thấy vẻ mặt nghiêm nghị của Kim Tử Long. Giọng nói của anh vô cùng lạnh lẽo: "Thoại Mỹ, em không cần ra ngoài."

Giản Thoại Mỹ cảm thấy anh có gì đó đang cố giữ bí mật với cô, cô nghi ngờ mà nhìn chằm chằm Kim Tử Long.

 "Xảy ra chuyện gì?"

"Không có gì, tốt nhất em nên về phòng đi. Không nên lên tiếng."

Kim Tử Long phân phó, anh không thể để cho Giản Thoại Mỹ gặp chuyện gì cả.

Tiếng súng này làm cho Giản Thoại Mỹ hiểu đã có chuyện xảy ra. Coi như cô rất sợ, thì cô cũng không muốn Đơn Vũ Linh xảy ra chuyện gì cả. Tiếng súng này truyền ra từ căn phòng của bọn họ.

Cô nắm lấy áo của Kim Tử Long:

"Em muốn đi với anh."

Trong mắt Kim Tử Long thoáng qua một tia kinh ngạc. 

"Ừ được" Sau đó liền đẩy Giản Thoại Mỹ ra sau lưng mình, tay cầm theo súng lục.

Từ khi còn rất nhỏ, Kim Tử Long đã theo Đơn Vũ Linh học nghịch súng rồi từ đó cùng sống cùng chết.

Bọn họ đi tới đại sảnh, Giản Thoại Mỹ bị cảnh tượng trước mặt làm cho kinh sợ, cô ngơ ngác nhìn máu đỏ nhuộm khắp quần áo của người áo đen.

Mà Đơn Vũ Linh đang đứng bên cạnh giữ lấy Lạc Tình Tình, thấy bọn họ mệt mỏi nằm trên sàn nhà, sắc mặt tái nhợt, cả người không có động tĩnh. Tâm Giản Thoại Mỹ như bị ai đó treo ngược, một suy nghĩ xấu bay qua đầu cô.

Kim Tử Long mang theo cô đến cạnh Đơn Vũ Linh. Đơn Vũ Linh liếc mắt nhìn thấy cô gái đang núp sau lưng Kim Tử Long. Thấy cô bình an vô sự thì anh đã an tâm.

Mí mắt Giản Thoại Mỹ nhìn Lạc Tình Tình."Vũ Linh. . . . . ."

"Cô ấy không có việc gì đâu." Đơn Vũ Linh dịu dàng nói. "Tử Long, trò chơi bắt đầu."

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ