Chương 52:Ngã vào Tròng
Trong lòng Đơn Vũ Linh là một đoàn
lửa giận, dắt tay Giản Nhụy Ái đang
ngẩn người:
"Đi."
Giản Thoại Mỹ biết Đơn Vũ Linh đang tức giận, thấy sắc mặt tái xanh của anh, cô sợ hãi nuốt một ngụm nước bọt, nhìn thấy bộ dáng gấp gáp của quản lý trưởng, thật đáng thương.
Quản lý trưởng nhận lầm cũng là chuyện không có gì xa lạ, dù sao hôm nay cô cũng rất dơ dáy, đi cùng với Đơn Vũ Linh giày tây cao cấp đúng là một trời một vực.
Cô đưa mắt nhìn về phía Lạc Tình Tình, một thân màu trắng trong sáng, tóc dài mượt mà, cô ấy và Đơn Vũ Linh mới đúng là một đôi, nhìn lại chính là rất hợp nhau, đến cô còn nghĩ bọn họ mới là một đôi.
"Vũ Linh, em vô sự, anh cứ đi đi, đừng làm khó quản lý trưởng."
Đơn Vũ Linh nghi vấn nhìn Giản Thoại Mỹ, thấy sắc mặt cô không phải rất tốt, còn luôn thay người khác suy nghĩ, lòng của anh đang lạnh lẽo, giống như bị phần lương thiện của cô hòa tan.
Anh cưng chiều sờ sờ đầu của cô:
"Được, chỉ cần em không có việc gì,
tất cả đều nghe lời em."
Tất cả mọi người trong cửa hàng đều dùng ánh mắt không thể tưởng tượng nổi nhìn Đơn Vũ Linh, không nghĩ đến Tổng giám đốc Đơn lạnh lùng và bá đạo, lại có thể dịu dàng với một người, hơn nữa còn là Cô bé lọ lem bình thường.
Quản lý trưởng là người hiểu chuyện, cũng hiểu diện mạo người bình thường trước mắt mới là người yêu của Đơn Vũ Linh, bà cảm thấy hối hận vì mới vừa lỗ mãng, thiếu chút nữa khiến cho mình tự đóng cửa tiệm này rồi.
Trên mặt bà trở nên cực kỳ khách khí, biểu hiện lúc này với biểu hiện mới vừa rồi cách xa nhau vạn dặm:
"Tiểu thư, thật xin lỗi, cô xem cần gì, tôi sẽ giới thiệu cho cô."
Giản Thoại Mỹ hiểu người buôn bán là thế nào, đó chính là người như quản lý trưởng đây, loại người thấy gió chiều nào liền theo chiều đó.
"Không có gì." Giản Thoại Mỹ nhìn khắp tiệm, cười nhạt một cái.
Quản lý trưởng nhìn thấy nụ cười đáng yêu của Giản Thoại Mỹ, cũng cười một cái như để làm lành:
"Tổng giám đốc Đơn, tiểu thư, Lạc tiểu thư, tôi dẫn mọi người vào trong tham quan."
Đơn Vũ Linh dắt Giản Thoại Mỹ hướng căn phòng dành cho khách VIP, người có tiền như bọn họ, mua đồ trang sức cũng phải có căn phòng riêng, mặc cho bọn họ chọn lựa, căn phòng VIP được lót bằng đá cẩm thạch, không giống với quầy bên ngoài, khắp căn phòng được trang trí vô cùng tỉ mỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚