Chương 165: Đơn Vũ Linh Dụng Tâm Lo Lắng
"Đúng vậy." Giản Thoại Mỹ nghiêng đầu nhìn người bên trong quán Nhân Ái. Cơ hồ đều là người xa lạ. Xem ra thời gian đã thay đổi rất nhiều thứ, mọi người đổi công việc rồi. "Anh Quyền Hàn đâu?"
Trác Đan Tinh cười, "Quyền Hàn dẫn Tư Tư đi nhà trẻ rồi."
"Cái gì? Khi nào thì anh ấy trở về?" Giản Thoại Mỹ có chút không vui.
Trác Đan Tinh nhìn ánh mắt không vui của Giản Thoại Mỹ cũng biết mục đích Giản Thoại Mỹ tới đây chính là vì Quyền Hàn. Cô cũng muốn bảo tí anh ấy sẽ trở về, đợi một chút nhưng không biết vì sao lại không nói ra?
Có lẽ do quỷ thần xui khiến, Trác Đan Tinh lại nói dối,
"Có thể anh ấy không về nhanh được, hôm nay trường Tư Tư có việc… nếu không tớ sẽ gọi điện thoại cho anh Quyền Hàn, để anh ấy đừng tham gia nữa mà trở về?"
"Đan Tinh, không cần phải gọi điện thoại như thế đâu, tớ tìm anh ấy cũng không có chuyện gì. Anh Quyền Hàn cũng rất bận mà." Giản Thoại Mỹ vội vàng nói.
Trác Đan Tinh gật đầu một cái, nắm chặt cây chổi trong tay, dù bên ngoài vẫn cười nhưng trong lòng không vui
"Vậy tớ sẽ không gọi anh ấy về, thôi thì lại đây ngồi đi!"
"Không cần đâu Đan Tinh. Cậu bận như thế rồi thì tớ cũng không muốn làm phiền, tớ chỉ muốn hỏi một chút chuyện ngày đó Quyền Hàn bị người ta bắt cóc, sau đó thì trở về như thế nào?"
Trác Đan Tinh hiển nhiên không biết Giản Thoại Mỹ hỏi cái này vì vấn đề gì, kinh ngạc mấy phần, "Đơn Vũ Linh không có nói với cậu sao?"
"Đơn Vũ Linh nói gì?" Giản Thoại Mỹ bị Trác Đan Tinh làm cho hồ đồ, anh ấy nên nói gì với cô?
"Không có gì, không có gì. . . . . ." Trác Đan Tinh lúng túng lắc đầu một cái, cô không ngờ Đơn Vũ Linh lại giấu giếm Giản Thoại Mỹ như thế
Lần này thật là không có chút cảm giác thành tựu rồi!
Càng ngày Giản Thoại Mỹ càng cảm thấy Trác Đan Tinh đối với cô như người xa lạ, hai người ở bên cạnh nhau không còn vui vẻ hòa thuận như trước kia, ngược lại có cảm giác xa cách, chẳng lẽ là cô suy nghĩ quá nhiều?
Nhưng trực giác cô cảm nhận được lời nói của Trác Đan Tinh còn chưa hết,
"Đan Tinh, nói đi!"
Trác Đan Tinh nhìn thấy vẻ mắt như kẻ gây sự của Giản Thoại Mỹ, cũng cảm thấy mình trốn không thoát.
"Thoại Mỹ cậu lựa chọn quay về bên cạnh Đơn Vũ Linh là thật sự không sai lầm đó. Anh ta đã vì cậu mà làm rất nhiều chuyện, khiến cho anh Quyền Hàn cũng phải thay đổi cách nhìn về anh ta. Ngày đó Quyền Hàn bị bắt, thật ra thì là Đơn Vũ Linh mời chúng mình đi diễn trò, anh ta muốn để cho cậu trở về bên cạnh anh ấy, nhưng cậu phải tin tưởng tớ và Quyền Hàn, chúng tớ cũng hi vọng cậu có thể hạnh phúc, mới đồng ý giúp đỡ Đơn Vũ Linh."
Giống như sét đánh bên tai, làm cho người ta không cách nào tin nổi, Quyền Hàn căn bản cũng không bị Đơn Vũ Linh bắt cóc, mà là anh ấy cam tâm tình nguyện, anh và Đơn Vũ Linh đã dựng nên màn kịch kia
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚