Chương 30

131 5 0
                                    


Chương 30: Lạc tình tình xuất  hiện

Chính là cô gái trước mắt vô cùng xinh đẹp, phải nói là rất xinh đẹp, là một mỹ nhân khó gặp ở thế giới thực.

Cô ấy chính là Lạc Tình Tình.

Giản Thoại Mỹ giống như hung hăng bị người dội một chậu nước lạnh, tâm từ vui mừng lại trở nên đau đớn.

Cô gái kia quá xinh đẹp, khiến tâm cô trở nên đau đớn, đau nhói như có ai đó đâm vào ngực.

Cô đau lòng không dám tiến lên phía trước, Giản Thoại Mỹ  biết mình mềm yếu, cô không muốn nghe thấy Đơn Vũ Linh  nói lời yêu thương với Lạc Tình Tình.

Nếu như cô không cảm nhận được tim mình đập nhanh thế nào, cô có thể tiếp nhận; nhưng giờ khắc này cô không tiếp thu nổi, cô sẽ điên mất.

Giản Thoại Mỹ đưa tay vuốt mi tâm của mình.

"Thoại Mỹ , em sao thế?" Giọng nói của Quyền Hàn không lớn không nhỏ, đánh vỡ đoạn đối thoại của Y Thiếu Thiên và Lạc Tình Tình.

Y Thiếu Thiên nhìn thấy Giản Thoại Mỹ , giống như cố ý, hoặc cậu vốn chính là cố ý, dùng giọng nói lớn đến chói tai:

"Bà Đơn, bà đi thăm tổng giám đốc Đơn sao, vừa mới tách ra mấy giây, liền bắt đầu nhớ tổng giám đốc rồi, thật là hai người ân ái quá mức."

"Tôi. . . . . ." Giản Thoại Mỹ  kinh ngạc nhìn Y Thiếu Thiên, chống lại ánh mắt của Lạc Tình Tình, ánh mắt của cô ta rất đẹp, con ngươi tràn đầy nước mắt, xem ra là người điềm đạm và đáng yêu, làm cho người ta đều không nhẫn tâm nhìn thấy cô ta tổn thương.

Lạc Tình Tình liếc Giản Thoại Mỹ  mấy lần, thấy vẻ bề ngoài vô cùng bình thường của cô, trong lòng hừ lạnh, Y Thiếu Thiên muốn tìm một cô gái để đuổi mình, cũng phải tìm một phụ nữ đẹp hơn chứ.

Cô gái bình thường như thế, căn bản cũng không phải là đối thủ của cô!

Lạc Tình Tình cảm thấy hao tâm tổn sức mãi không phải là biện pháp:

"Y Thiếu Thiên, hôm nay không tiện, hôm nào đó tôi lại đến, phiền toái chuyển lời đến Vũ Linh , tôi đã trở về."

Tự tin, xinh đẹp, toàn thân phát ra phong cách đặc biệt, những thứ kia đặc biệt khiến Giản Thoại Mỹ vô cùng ngưỡng mộ, trong lòng cô run lên, không dám nhìn tiếp rồi.

"Tiểu thư Giản, cô đừng để ý, tổng giám đốc Đơn, sẽ không quay về đâu, cô yên tâm đi, tôi xin đảm bảo, trong lòng tổng giám đốc Đơn chỉ có mình cô thôi, nếu không anh ấy sẽ không vì cô mà ngay cả sinh mạng của mình cũng không quan tâm"

Y Thiếu Thiên không biết vì sao anh lại rất thích cô gái trước mắt; có lẽ bởi sự đơn thuần, đáng yêu của cô, nếu là vợ của Tổng giám đốc Đơn thì Giản Thoại Mỹ thì thích hợp nhất.

"Tôi. . . . . . Tôi không biết, tôi đi trước!"

Quyền Hàn và Trác Đan Tinh không rõ nguyên do, thấy Giản Thoại Mỹ  rời đi, chỉ có thể nghe đi theo cô

"Các ngươi không nên vào, để cho tớ được yên tĩnh." Giản Thoại Mỹ ngăn hai người ở cửa, hiện tại đầu óc cô rối loạn, cũng không muốn bọn họ cùng vào, cô chỉ muốn ở một mình, suy nghĩ mọi chuyện thật kỹ.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ