Chương 28: uyên ương nghịch nước
Bên kia, những chiếc máy bay tư nhân vừa xuất hiện,Kim Tử Long cùng phi cơ dò tìm đầu mối của Đơn Vũ Linh, bắt đầu tìm kiếm dưới vách núi.
Bọn họ thông qua điện thoại của Đơn Vũ Linh liền định vị được chỗ anh, tìm được chiếc xe trên đỉnh núi, thông qua vách đá, Đơn Vũ Linh cố ý ném đồng hồ đeo tay lại, để cho bọn họ biết anh đã rơi xuống vách đá.
“Y Thiêu Thiên, bên cậu có phát hiện gì không?” Giọng nói của Kim Tử Long truyền tới.
Mỗi khung máy bay của bọn họ đều có thiết bị định vị tiên tiến nhất thế giới, máy dò tìm tín hiệu bằng led, đèn laze cũng tham gia, tuỳ thời cho máy bay, bay ở cự ly một trăm mét, tai nghe có thể ra lệch trực tiếp với nhân viên.
Lúc Y Thiêu Thiên muốn đáp lời, nhìn thấy màn hình quét qua một chỗ, loáng thoáng nhìn thấy bóng hai người: “Kim Tử Long , tớ nhìn thấy bọn họ, cậu xem một chút đi.”
“Đáng chết, hiện tại mới xuất hiện, tốc độ thật là chậm.” Đơn Vũ Linh không ngẩng đầu lên, không thèm cảnh giác, đã sớm biết Kim Tử Long cùng Y Thiêu Thiên đang đến, tốc độ bọn họ thật là khiến Đơn Vũ Linh chán ghét.
Giản Thoại Mỹ lại không phản ứng kịp, ý tứ trong lời nói Đơn Vũ Linh là gì, thì đã nhìn thấy tiếng huyên náo đến đỉnh đầu, một vài chiếc máy bay đến gần bọn họ, cô khẩn trương nắm lấy tay Đơn Vũ Linh .
Cô sợ rằng đó là đám người mới bắn nhau vừa rồi lại đến tìm bọn họ.
“Không sao, không cần phải sợ!” Đơn Vũ Linh khẽ ôm Giản Thoại Mỹ , cưng chiều an ủi.
Y Thiêu Thiên cho máy quét thấp xuống nhìn thấy một đôi tình lữ ân ái phía dưới, bên môi mấp máy, trong mắt loé lên một cỗ cười gian:
“Kim Tử Long , xem ra chúng ta tới không đúng lúc rồi, người ta là uyên ương nghịch nước, cần thời gian dài.”
Kim Tử Long trừng mắt nhảy lên, đã xuống máy bay rồi, không nhận được lời nói của Y Thiêu Thiên.
Y Thiêu Thiên thức thời im lặng, đi theo xuống máy bay.
“Các người làm việc chậm như thế sao.” Giọng nói Đơn Vũ Linh không mang theo một chút cảm xúc, tay lại không rời khỏi cơ thể Giản Thoại Mỹ , giống như đó là chuyện đương nhiên.
“Linh, ông chủ Trần tới sẽ không để ông ta sống ra khỏi nước ta đâu.” Kim Tử Long trịnh trọng nói, anh nhìn cơ thể đầy máu me của Đơn Vũ Linh , nhìn ra Đơn Vũ Linh bị thương không tính là nhẹ.
Giản Thoại Mỹ nghe đoạn đối thoại của bọn họ, thì ra là Đơn Vũ Linh đã sớm biết sẽ có người tới cứu bọn họ, mới vừa rồi là anh khi dễ cô.
Cô nhỏ nhắn nhảy ra khỏi lòng ngực anh, đứng ở một nơi xa, chỉ trích anh: “Anh biết sẽ có người đến cứu chúng ta, vậy sao còn hù doạ khiến tôi sợ?”
“Thì anh bảo em đần đó thôi? Em chạy xa như thế làm cái gì? Tới đây.” Đơn Vũ Linh nhìn cô gái nhỏ cách anh mấy bước, hướng về phía cô đưa tay ra, sau đó ra lệnh, giọng nói lại mềm mại, nhưng có thể nghe ra không thể để cho người khác cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚