Chương 159

61 5 0
                                    

Chương 159: Kim Tử Long Buông Tay

"Vũ Linh, đưa em đến chỗ Tử Long, được không?" Giản Thoại Mỹ ngẩng đầu khẩn cầu nói.

Thân thể Đơn Vũ Linh run rẩy, không hề suy nghĩ liền bật thốt lên "Không được. . . . . ." Anh biết mình đường đột, liền đổi giọng điệu nói:

"Tiểu Mỹ, hiện tại không nên đi gặp cậu ta."

Thật ra thì, anh không muốn Giản Thoại Mỹ đi gặp Kim Tử Long, nguyên nhân lớn nhất là anh không tin Giản Thoại Mỹ và Kim Tử Long. Anh sợ Giản Thoại Mỹ trở về đó sẽ không quay lại với anh nữa.

Đây là chuyện mà anh không mong muốn xảy ra nhất.

"Tại sao không được, em cũng chỉ là muốn trở về gặp Tử Long một chút, em chỉ muốn trở về nói xin lỗi với anh ấy." Giản Thoại Mỹ nghe ra ý tứ trong lời nói của Đơn Vũ Linh. Trong lòng khẽ đau, thì ra nói nhiều như vậy,nhưng anh thật sự vẫn không tin tưởng chính mình.

"Tiểu Mỹ, nếu như muốn nói xin lỗi với Tử Long thì để hôm khác được không. Hôm khác anh sẽ đi cùng em." Anh thở dài, ngón tay vuốt ve ở bên má của cô, nói dụ dỗ.

"Nói nhiều như vậy, chính là không tin em, phải không?" Nước mắt của Giản Thoại Mỹ rơi xuống, nắm lấy áo ở trước ngực Đơn Vũ Linh

Tại sao Đơn Vũ Linh lại không tin tưởng chính mình như vậy.

Đơn Vũ Linh đau lòng nhìn Giản Thoại Mỹ khóc, đáy mắt thoáng qua đau đớn. Trong lòng bất đắc dĩ, anh lúc nào lại trở nên bất đắc dĩ như thế, mặc kệ nói thế nào, anh đều không muốn Giản Thoại Mỹ đi gặp Kim Tử Long.

Có lẽ, đó là do anh không có đủ tự tin với chính mình đi .

"Tiểu Mỹ, em nói anh ích kỷ cũng được, nói anh bá đạo cũng được, hoặc nói anh không có tình người cũng được. Nhưng anh vẫn không muốn em đi gặp Tử Long, anh sợ. . . . . ."

"Anh sợ em sẽ lựa chọn Tử Long sao?" Giản Thoại Mỹ không nghĩ đến đường đường là tổng giám đốc của tập đoàn Đan Thị, nắm giữ quền sống chết của trên vạn người, luôn quyết định nhanh chóng dứt khoát trước mọi chuyện, người đàn ông ngang ngược như vậy, cư nhiên lại đang sợ cô sẽ đi cùng người đàn ông khác.

Người đàn ông yêu cô như vậy, thì làm sao cô có thể để anh phải lo lắng, cô đưa tay cầm lấy bàn tay của anh, đem lòng bàn tay anh đặt ở phía trên tim mình.

Ánh mắt chân thành nhìn thẳng vào mắt Đơn Vũ Linhạo, cho anh một nụ cười tin tưởng.

"Vũ Linh, trái tim này từ năm năm trước cũng chỉ có thể chứa được một mình anh. Mặc kệ năm năm trước, nhưng là năm năm sau, hoặc là mười lăm năm, năm mươi năm, trái tim này cũng chỉ có thể cho anh, đã đầy, không thể chứa chấp thêm những người khác được, anh hiểu không."

Đơn Vũ Linh nghe mấy lời xuất phát từ đáy lòng đó, trong lòng anh vừa kích động xen lẫn cảm động ôm lấy Giản Thoại Mỹ "Cám ơn em. . . . . ."

"Em yêu anh, không phải để cho anh cám ơn em , cho nên Vũ Linh, anh đừng nhi ngờ em, không nên không tin tưởng. Nếu không em sẽ đau lòng"Giản Thoại Mỹ thành khẩn cầu xin .

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ