Chương 169

56 3 0
                                    

Chương 169:

Giản Thoại Mỹ theo Đơn Vũ Linh đi vào dự tiệc, đi tới đi lui bên trong đều là những người mặc quần áo lộng lẫy của xã hội thượng lưu, nên cô hơi vội vàng dựa sát vào Đơn Vũ Linh.

Cô rất không thích những nơi như thế này bởi quá mức xa hoa.

"Tiểu Mỹ, đừng sợ, có anh ở đây, thả lỏng một chút." Đơn Vũ Linh nắm tay của cô, an ủi cô.

Sự xuất hiện của bọn họ trở thành tiêu điểm nhất của bữa tiệc, rất nhiều ánh đèn rọi vào họ, Đơn Vũ Linh cầm lấy ly rượu người phục vụ bưng tới, đưa ly rượu nho cho Giản Thoại Mỹ.

Vừa vào cửa, liền có rất nhiều người nối tiếp không dứt mỉm cười mời rượu bọn họ, Đơn Vũ Linh cầm ly rượu lên cười mấy tiếng, khẽ mím môi.

Giản Thoại Mỹ biết mình là bạn gái Đơn Vũ Linh, cho nên không thể khiến anh mất thể diện, nhìn có người kính mình, liền bắt chước động tác của Đơn Vũ Linh, uống một hớp rượu, nhưng có thể vì uống quá nhanh, mùi rượu xông thẳng cổ họng, giống như sắp lao ra lỗ mũi, khiến cổ họng ngứa ngáy, không nhịn được ho khan mấy tiếng.

Oa! Rượu này đắng quá!

"Tiểu Mỹ, em không sao chứ?" Đơn Vũ Linh không yên lòng vỗ lưng cho cô, thấy cô tốt hơn nhiều mới nói:

"Ngốc à, rượu không thể uống nhanh như vậy, uống rượu chậm một chút thì sẽ không bị sặc."

Đơn Vũ Linh kéo Giản Thoại Mỹ đến bên cạnh bàn thức ăn, gắp mấy miếng bánh ngọt cho cô,

"Đói bụng không? Ăn ít bánh ngọt đi. "

"Ừm!" Giản Thoại Mỹ cảm kích nhận lấy bánh ngọt, đúng là cô đang đói bụng, từ khi bị Đơn Vũ Linh gọi đi theo, đến bây giờ còn chưa ăn gì, nhìn thấy đồ ăn cô liền quên mất hình tượng ăn từng miếng to.

"Cẩn thận một chút, ăn chậm một chút, không ai giành ăn với em, nhìn xem miệng em đầy dầu rồi." Đơn Vũ Linh vịn mặt của cô, chăm chú lau miệng giúp cô, khi đụng phải đôi môi căng mọng của Giản Thoại Mỹ , anh liền cảm thấy cả người biến hóa, cổ họng khô nóng. Cô gái đáng chết, dùng ánh mắt vô tội như vậy nhìn mình, rõ ràng đang dẫn dụ mình phạm tội.

Hôm nay Kim Tử Long mặc quần áo màu trắng, trời sanh anh chỉ thích màu trắng, trái ngược với Đơn Vũ Linh, nhưng ngồi trong đám người vẫn chói mắt, bên cạnh là cô gái đáng yêu, đang nhỏ giọng nói chuyện bên tai anh.

Ánh mắt của anh xuyên qua biển người duy chỉ dừng lại ở trên người Giản Thoại Mỹ, mấy ngày không gặp Giản Thoại Mỹ, hình như cô mập lên rất nhiều, nhìn động tác thân mật của bọn họ, cũng biết Đơn Vũ Linh rất tốt với cô.

Vốn những bữa tiệc như thế này Đơn Vũ Linh không cần đích thân tới tham dự, nhưng anh vẫn tới vì muốn đưa Giản Thoại Mỹ đến trước mặt mọi người, để bọn họ biết người yêu của anh. Kim Tử Long cười lạnh, Đơn Vũ Linh bề ngoài mạnh mẽ, nhưng trong lòng lại như đứa trẻ.

Vương Thiến Như đang nói chuyện, lại nhìn thấy Kim Tử Long chăm chú nhìn một chỗ, ánh mắt cô ta không khỏi sáng lên, hô to:

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ