Chương 12: Độc nhất vô nhị
Tòa nhà lớn, giống như trong những câu chuyện cổ tích, ở trong mắt Giản Thoại Mỹ thì khỏi nhìn cũng biết, Đơn Vũ Linh chính là người có địa vị cao nhất tại đây.
Toàn nhà này nhất định có diện tích vô cùng lớn, nằm ở ngoại ô, xuyên qua rừng rậm cao và nhiều lá, lại có một con sông chạy dài không dứt, ruộng lúc mạch trải dài, một cảnh đẹp tựa như bức tranh thần tiên. Những cảnh đẹp này chẳng thể nào nhìn thấy được nếu ở trong thành phố. Cảnh tượng xinh đẹp dọc đường đi, làm cho người ta không thể suy đoán được nơi đây là nơi thần bí nào, chỉ biết trông nó vô cùng uy nghiêm.
Bỏ mấy chuyện vừa qua, quả thực cô cảm thấy tài lực của Đơn Vũ Linh không hề đơn giản.
Tòa nhà lớn từ từ xuất hiện trước mắt mọi người, một bài hát được phát ra, người người ca múa mừng thái bình. Tòa nhà cao ốc có năm tầng lầu, theo lối kiến trúc cổ điển, rất coi trọng vẻ đẹp bên ngoài.
Trong phòng chiếu ra thứ ánh sáng chói mắt người nhìn.
Hai đường dài phía trong tòa nhà, đậu đầy Ferrari, Rolls-Royce… giá một chiếc xe hơn trăm vạn. Khi xe dừng lại, tại cửa đã có một người nghênh đón, từ trên xe bước xuống một đôi nam nữ, nhìn qua liền biết giá trị con người.
Có thể nói mọi người khi đến đây, đều là những người vô cùng giàu có, nó khiến lòng cô không khỏi khẩn trương, nhưng đem câu chuyện vừa rồi của Trác Đan Tinh thông báo, cô lại có thêm dũng cảm để chết.
Giản Thoại Mỹ đi vào trong tòa nhà, rất nhiều người giàu có xinh đẹp nhào tới trước mặt cô, cô sợ hãi nhìn quanh tòa nhà, hàng ngàn ánh đèn đang phát sáng, trang sức phô trương xa hoa, trên tivi cũng chưa từng gặp qua trường hợp như thế này, nay hiện lên chân thật trước mắt, lại khiến cho cô không có cảm giác chân thật.
Khoảnh khắc cô đi vào cửa, cô đưa mắt tìm kiếm bóng dáng của Đơn Vũ Linh , liếc qua khắp nơi tìm người, rất nhiều gương mặt quen thuộc cô có biết. Đó là những khuôn mặt quen thuộc từng xuất hiện trên tivi, nơi đây có lẽ là nơi tụ tập của những nhân vật lớn.
Dường như nam nữ đều được huấn luyện qua, vẻ mặt đều như thể quen biết nhau từ lâu, tay cầm ly rượu, cao quý và sang trọng.
Nhưng cô biết bọn họ đều là sói đội lốt cừu, trên tiệc rượu không có mấy người là thẳng thắn, cô khinh thường phản ứng của nhóm người kia, nhưng cũng không để ý tới mình.
Nhưng cô biết bọn họ đều là sói đội lốt cừu, trên tiệc rượu không có mấy người là thẳng thắn, cô khinh thường phản ứng của nhóm người kia, nhưng cũng không để ý tới mình.
Thời điểm Đơn Vũ Linh nhìn thấy Giản Thoại Mỹ đi vào cửa, lại không muốn cô gái nhỏ chưng diện như vậy, bộ dạng này lóng lánh động lòng người, đôi mắt kia được tô vẽ đến chói mắt, không chỉ một tiếng quyến rũ có thể diễn tả hết xúc động nơi đáy lòng.
“Anh bảo tôi đến đây làm gì?” Giản Thoại Mỹ thấy Đơn Vũ Linh, liền cắm đầu vào hỏi, cô không thích những buổi tiệc như thế này, giống như nó không phải là nơi dành cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚