Chương 168

49 3 0
                                    

Chương 168:


"Vũ Linh, anh thường xuyên đến nơi này sao? Hơn nữa còn mang theo phụ nữ tới đây." Giản Thoại Mỹ không phải cô gái không biết gì, nhìn thái độ của người quản lý cũng biết, hơn nữa còn biết ông chủ nơi đây, chẳng lẽ Đơn Vũ Linh thường mang phụ nữ tới nơi này. Lòng của phụ nữ rất nhỏ, đặc biệt đối với người đàn ông mà mình yêu thương

"Thế nào? Em ghen sao ?." Đơn Vũ Linh ngắt sống mũi của cô, mỉm cười cưng chiều, anh rất thích nhìn vẻ mặt ghen tuông của Giản Thoại Mỹ. Như vậy, để cho anh cảm thấy Giản Thoại Mỹ quan tâm mình.

"Đơn Vũ Linh, không cần không có việc gì lại thích tới tìm tôi, cậu biết tôi rất bận mà." Kid đi xuống lầu, nhìn thấy Giản Thoại Mỹ thì giật mình đờ người,

"Không phải cô đã chết rồi sao? Sao lại xuất hiện ở đây?"

Giản Thoại Mỹ cũng ngạc nhiên không kém Kid ẻo lả, nghiêng đầu nhìn Đơn Vũ Linh:

"Tiệm này cũng là của anh ta sao?"

"Tất nhiên, xem một chút phong cách cửa hàng, đương nhiên là của Kid ta." Kid không thích người khác coi thường trình độ của anh.

"Không nhìn ra." Giản Thoại Mỹ thành thật trả lời, quả thật không nhìn ra cửa hàng này là của anh ta, phong cách cũng không giống nhau.

Kid không ngờ Giản Thoại Mỹ trả lời thẳng thắng như vậy, không vui trợn trắng mắt, xem ra Giản Thoại Mỹ thật là thiên địch, "Không nhìn ra cũng không cần nhìn."

Giản Thoại Mỹ nghe xong lời nói của anh, hiển nhiên lúng túng, hơn nữa cô cũng chỉ chẳng để ý nhiều đến chuyện đó "Thật xin lỗi."

Kid nhìn Giản Thoại Mỹ:

"Không ngờ cô vẫn sống tốt như thế, người đàn ông Đơn Vũ Linh là vì cô mà đau lòng. . . . . ."

Sắc mặt Đơn Vũ Linh trầm xuống rồi,

"Tôi không phải tới nghe cậu nói nhảm, nhanh trang điểm và chuẩn bị quần áo cho cô ấy đi."

Anh đi tới trên ghế sa lon ngồi xuống, bắt chéo chân, lấy một tờ báo lên xem để giết thời gian, anh biết Kid sẽ trang điểm cho Giản Thoại Mỹ xinh đẹp đến chói mắt, giao cho Kid thì anh vô cùng yên tâm.

Kid nhìn Đơn Vũ Linh không nể mặt mình, le lưỡi với anh một cái, "Đi thôi!"

Giản Thoại Mỹ nhìn Kid xoay người rời đi, nhìn động tác nam không ra nam nữ không ra nữa mới xác thực Kid đang nói chuyện với mình, để cho cô có cảm giác không thích khó nuốt xuống. Vội vàng đi theo anh ta rồi im lặng ngồi xuống một cái ghế, tựa như búp bê vải để cho anh ta bắt đầu thao tác.

Thì ra trang điểm lại phiền hà như thế, Kid khi thì nắm lấy tóc của cô, khi thì bôi trét trên mặt cô.

"Nói cho tôi biết một chút, tại sao cô lại từ người chết đi rồi sống lại?" Kid đánh vỡ không khí yên tĩnh, tò mò hỏi.

Anh thật sự rất tò mò về Giản Thoại Mỹ, thử xong áo cưới thì nhận được tin tức cô tử vong, hôm nay lại xuất hiện hoàn hảo không sứt mẻ tại trước mắt mình, chẳng lẽ Đơn Vũ Linh có bản lĩnh đi đến địa ngục cướp cô từ tay Diêm Vương về.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ