Chương 80

109 8 1
                                    

Chương 80:

Cứu đơn Vũ Linh thêm lần nữa

Tâm tình Kim Tử Long bị Giản Thoại Mỹ làm cho ảnh hưởng mà trở nên cực kỳ tốt, giống như thật lâu rồi anh không có tâm tình tốt như thế, dùng sức đạp thuyền, ngoài miệng nâng lên một nụ cười.

Anh cố ý lay động thuyền mấy cái, chọc cho Giản Thoại Mỹ vì hoảng sợ mà thét lên, kéo cánh tay của Cụ Duệ Tường, lên tiếng kêu la:

"Kim Tử Long, anh đừng làm như thế, a!"

"Ha ha. . . . . ." Kim Tử Long khắc chế không được, cất tiếng cười to .

Hai người vui vẻ, tiếng cười truyền khắp cả biển.

Đơn Vũ Linh nhẫn nhịn sắp đến cực hạn, tròng mắt thô bạo nhìn chăm chú hai người trên bãi biển, bọn họ hình như chơi không chán, cũng không có chú ý ánh mắt nóng hừng hực của anh.

Anh ra sức nhảy xuống biển, đem tức giận hóa thành sức lực, bơi lội. . . . . .

Giản Thoại Mỹ coi như ở vui vẻ, nhưng cô vẫn luôn dõi theo Đơn Vũ Linh, coi như cô khắc chế không nhìn tới, nhưng cô không khống chế được tiêu cự của mắt mình.

Khi cô nhìn thấy Đơn Vũ Linh rơi xuống biển, cô giật mình, thiếu chút nữa nhảy xuống nước, không ngờ rằng Đơn Vũ Linh lại biết bơi, cô đưa đôi mắt tràn đầy không tin tưởng, nhìn Đơn Vũ Linh ra sức bơi lội.

Kim Tử Long giống như nhìn ra suy nghĩ của Giản Thoại Mỹ, giải thích:

"Vũ Linh, anh ta là người đàn ông theo chủ nghĩa phái mạnh, một lần kia rơi xuống nước, phải dựa người ta cứu mạng, anh ta cảm thấy không có mặt mũi nào nữa, hơn nữa nếu như tương lai em rơi xuống nước, anh ta hoàn toàn không có năng lực để cứu em, cho nên, anh ta đã đi học bơi lội, học những động tác cơ bản và học nổi lên."

Giản Thoại Mỹ khó có thể tin nhìn Kim Tử Long, không nghĩ đến Đơn Vũ Linh lại vì cô mà đi học bơi, một người đàn ông tự phụ như anh lại vì cô mà quyết tâm làm những chuyện không muốn làm, cô cảm kích đến hốc mắt trở nên ửng hồng.

"Tại sao anh ấy không biết bơi lội."

"Vũ Linh, vào năm anh ta mười một tuổi có một lần anh ta bị bắt cóc, không muốn làm bà nội lo lắng nên anh ta muốn tự cỡi trói cho mình; không ngờ vừa chạy khỏi chỗ đám lưu manh, không cẩn thận rơi xuống sông, suýt nữa bị chết đuối, từ đó về sau Vũ Linh gặp nước liền cảm thấy sợ hãi, nhược điểm chí mạng của anh ta là bơi lội, không nghĩ đến anh ta vì em mà bỏ đi sợ hãi, Vũ Linh chưa bao giờ như thế, nó chứng tỏ rằng trong lòng anh ta có em."

Mỗi lời nói của người kia đều đi vào tâm khảm của Giản Thoại Mỹ , cô kích động muốn chạy đến ôm chầm lấy Đơn Vũ Linh, tại sao kẻ ngốc kia lại không nói cho cô biết, tại sao phải cứ bắt cô lo lắng.

Hốc mắt cô trở nên ửng hồng, trong lòng có cảm giác trống rỗng, đúng rồi! Cô nên vui mừng, dù sao trong lòng anh cũng có cô.

"Coi như anh ấy từng làm chuyện như vậy, nhưng trong lòng của anh ta đã không còn em." Giản Thoại Mỹ đưa đôi mắt ảm đạm nhìn xuống, cô gái bên cạnh anh cũng không còn là cô nữa.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ