Chương 198

59 1 0
                                    

Chương 198: Nhóm máu khác nhau

Giản Thoại Mỹ ngồi xe muốn đi đón Giản Tử Hạo tan lớp, mỉm cười rực rỡ nhìn nhà cao tầng ven đường, nếu có người nhìn thấy Giản Thoại Mỹ đang mỉm cười phía bên trong xe cũng sẽ không thể tự kìm chế mà mỉm cười.

Tâm tình Giản Thoại Mỹ đang vô cùng thoải mái lại thấy thời tiết mát mẻ nên muốn mang Giản Tử Hạo đến thăm Trác Đan Tinh và anh Quyền Hàn.

Xe từ từ lái về phía đối diện cổng trường học, quay cửa kính xe xuống, nhìn thấy Giản Tử Hạo đang chạy đến:

"Mẹ. . . . . ."

"Hạo Hạo, đứng im bên đó đợi, mẹ sẽ sang đón con."

Nhưng. . . . . . Lúc Giản Thoại Mỹ vừa bước xuống xe lại xảy ra chuyện.

‘ Két…….. ’ một tiếng, máu đầy đường cái, người đi đường kinh sợ. Thời gian như dừng lại, sự vật giống như cũng dừng lại, mây đen bao phủ ở trên bầu trời.

Kẻ lái xe gây tai nạn thoáng chốc đã chạy thoát, không thấy bóng dáng đâu nữa.

Giản Thoại Mỹ tăm tối mặt mũi, muốn cất tiếng gọi nhưng cổ họng giống như bị hóc xương cá, không phát ra được tiếng nào, nước mắt đầy mặt. Cả người mất hết sức lực lập tức té xỉu.

Khi Giản Thoại Mỹ giãy giụa mở mắt đã thấy không phải đang ở lối đi bộ, mà đang ở trong gian phòng màu trắng đầy mùi thuốc.

Giản Thoại Mỹ vùng dậy, hoảng hốt tìm kiếm "Hạo hạo. . . . . ." Trong lòng Cô vô cùng khủng hoảng, có cảm giác Hạo Hạo đã xảy ra chuyện nên không ở bên cạnh mình.

"Phu nhân đã tỉnh lại rồi." Tài xế lo lắng nói.

"Hạo Hạo đâu?" Cô giống như đang mất hồn hoảng hốt túm được cánh tay tài xế, điên cuồng kêu.

Giản Thoại Mỹ không cách nào giữ được bình tĩnh khi nhìn thấy Giản Tử Hạo bị xe đụng phải mà mình không hề năng lực đi cứu chỉ có thể trơ mắt nhìn Hạo Hạo ngã nằm trong vũng máu trên đường. Loại đau đớn này giống như có cỗ xe đang nghiền nát trái tim cô

Tài xế đỡ Giản Thoại Mỹ lo lắng nói:

"Tiểu thiếu gia, đang được cấp cứu . . . . . ."

Giản Thoại Mỹ giãy giụa muốn xuống giường, muốn đi tìm Giản Tử Hạo, nó còn nhỏ tuổi như vậy, một mình nằm ở phòng phẫu thuật nhất định khiến nó rất sợ.

"Xin thiếu phu nhân bình tĩnh lại, tiểu thiếu gia sẽ bình an thôi" Tài xế cố gắng an ủi Giản Thoại Mỹ nhìn cô hoảng hốt, đau lòng cũng khiến người khác không đành lòng.

Mặc kệ người khác ngăn cản Giản Thoại Mỹ vẫn liều mạng chạy đi tìm phòng phẫu thuật. Trên hành lang mọi người kỳ quái nhìn Giản Thoại Mỹ giống như nhìn kẻ điên.

Giản Thoại Mỹ chạy tới phòng phẫu thuật thấy cửa phòng vẫn đang đóng chặt, cô cứ liều mạng gõ cửa liên tục, tâm trạng cực kỳ đau lòng.

Trước kia khi cha mẹ cô bị tai nạn cả người đầy máu cũng được đưa đến phòng phẫu thuật nhưng cuối cùng vẫn không cứu được.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ