Chương 58

84 6 0
                                    

Chương 58:Hạnh phúc chơi đùa


Giản Thoại Mỹ nâng hai đôi mắt sương mù đầy mông lung lên. Ánh mắt vô tội chớp chớp. Lẩm bẩm nói:

"Bà nội nói anh mất tích. Bảo em đến tìm anh."

Trong phút chốc, hai người cùng có một phản ứng. Khóc thầm vì Giản Thoại Mỹ đã biết bà nội đang giở trò rồi. Bà là muốn đem Giản Thoại Mỹ đưa đến bên cạnh Đơn Vũ Linh.

Đơn Vũ Linh kéo Giản Thoại Mỹ qua. 

"Có lẽ bà nội muốn em đến đây nghỉ phép với anh. Vậy chúng ta đừng phụ ý tốt của bà nhé."

"Dạ." Giản Thoại Mỹ giương mắt nghi vấn lên nhìn anh.

"Cô gái ngốc."

"Anh mới đúng là người đáng ghét, làm hại em lại khóc nữa rồi."

Người chung quanh nhìn hai người ngọt ngào với nhau. Cô thôn nữ kia biết những gì Giản Thoại Mỹ nói là thật.

 "Ngại quá, mới vừa rồi tôi có chút bất kính đối với cô. Ngàn vạn lần đừng để ở trong lòng. Chúng tôi không cố ý."

"Không có gì. Cám ơn các người dẫn tôi đến đây." Giản Thoại Mỹ ngượng ngùng nói.

Giản Thoại Mỹ vui mừng chống lại tròng mắt nóng bỏng của Đơn Vũ Linh, nghịch ngợm cười cười bởi vì trong họa được phúc nhìn ra bầu trời phía xa.

Một đóa hoa xinh đẹp nở rộ, xinh đẹp đến không gì sánh bằng. Bước nhanh đến ngôi nhà Đơn Vũ Linh ở trên làng chài. Nơi này thật sự rất đẹp.

Tiếng chuông vang lên, không cần nhìn cũng biết là ai, và quả thật hai chữ Quyền Hàn hiện lên trên màn hình:

"Alo. Anh Quyền Hàn, tụi em đang ở tại làng chài” “Đúng, em ở cùng với Vũ Linh.” “Được. Hẹn gặp lại."

Nghiêng đầu nhìn thấy ánh mắt dữ tợn của Đơn Vũ Linh. "A."

Giản Thoại Mỹ không để ý nên bị dọa sợ hết hồn. 

"Anh là quỷ à. Vô duyên vô cớ xuất hiện đằng sau lưng người khác. Anh có biết mình dọa người ta chết kiếp không."

"Nữ vú lớn. Anh Quyền Hàn? Em có ác tâm hay sao?. Tại sao em không gọi anh là anh Vũ Linh. Ngày ngày cứ gọi thẳng tên của anh. Không có lễ phép."

"Chứ không phải anh cứ gọi tên hiệu của em thôi sao. Anh cũng không lễ phép. Hừ." Giản Thoại Mỹ  không hiểu nổi mình ngàn dặm xa xôi, lo lắng muốn chết đến tìm anh chính là để tranh cãi với anh thôi sao.

"Anh chính là phải gọi em, nữ vú lớn. Nếu có gan khiến ngực mình nhỏ lại đi, anh sẽ không gọi em là nữ vú lớn nữa."

"Đơn Vũ Linh. Nam bá đạo. Siêu cấp bá đạo." Giản Thoại Mỹ bị Đơn Vũ Linh chọc giận. Hướng về phía anh thét lớn tiếng.

Đơn Vũ Linh không khách khí nắm chặt quả đấm của cô. Gõ vào đầu của cô.

"Không được kêu anh là nam bá đạo."

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ