Chương 151

62 4 0
                                    

Chương 151: Sự Thật Bại Lộ

Sắp vào xuân, tuyết đọng trên nhánh cây đang từ từ tan.

Phần mộ hoang vu chỉ có giá lạnh căm căm, nhánh cây lay động, bông tuyết tan ở trên mặt đất.

Đơn Vũ Linh đứng ở trước phần mộ, không biết vì sao mỗi lần nhìn thấy bà xã của Kim Tử Long, anh liền vô cùng nhớ Giản Thoại Mỹ, từng tế bào trên thân thể đều muốn cô.

Rất muốn, rất muốn. . . . . .

Anh ngồi xếp bằng ở trước bia mộ của Giản Thoại Mỹ, sắc mặt lạnh lẽo so với thời tiết còn lạnh hơn.

Đột nhiên, bên cạnh có người nói chuyện.

"Cô nói người tốt, vì người trong lòng mình mà khổ cực như vậy, có đáng giá không? Đến chết mà người đàn ông kia cũng không thèm đến nhìn cô ấy, thật là đáng thương!"

"Đúng vậy, người phụ nữa kia vì người đàn ông đó mà đi phẫu thuật thẩm mĩ, sau khi chỉnh dung về, lại phát hiện bên cạnh người đàn ông đó đã có người phụ nữ khác, vì thế mà cô ấy tìm đến cái chết, thật là một cô gái ngốc."

Trong lòng Đơn Vũ Linh cả kinh.

Phẫu thuật thẩm mĩ? Đôi mắt Đơn Vũ Linh mở to, giống như có tinh thần, đứng lên đi về hướng người đang nói chuyện, giọng nói âm trầm :

"Các người nói gì?"

"A a a. . . . . ." Hai người phụ nữ không biết sẽ có người ở phần mộ vào lúc đêm khuya thế này, có ai lại đi thăm mộ vào lúc ba rưỡi đêm, cho là quỷ, sợ đến mức thét chói tai.

Đơn Vũ Linh đứng ở đó chờ bọn họ thét xong, ánh mắt lạnh lẽo nhìn họ "Nói, các người vừa rồi nói cái gì?"

Hai người phụ nữ thấy giọng nói vẫn tồn tại như cũ, bị dọa sợ đến nỗi muốn chạy trốn.

May nhờ Đơn Vũ Linh nhanh tay nhanh mắt lôi kéo người muốn chạy trốn lại

"Nói rõ ràng mới có thể đi."

"Đại gia, van xin ngươi bỏ qua cho tôi! Tôi chỉ cảm thấy cô gái này rất đáng thương, muốn đưa cho cô ấy chút đồ, chúng tôi không phải là người xấu "

"Đúng vậy , Đúng vậy a. . . . . . Van xin ngươi không cần bắt chúng tôi!"

Đơn Vũ Linh hiểu rõ, căn bản họ xem anh thành quỷ, khóe miệng nâng lên vẻ khinh thường

"Tôi không phải quỷ!"

Hai người phụ nữ mới dám ngẩng đầu lên nhìn, ánh nắng chiếu lên gương mặt Đơn Vũ Linh, khuôn mặt anh tuấn, lông mày nhăn thành một đường.

Tay của các cô không tự chủ đi sờ tay Đơn Vũ Linh, có nhiệt độ, tất cả sợ hãi ở trong lòng, rốt cuộc cũng rơi xuống.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ