Chương 21: Cô Đánh Đơn Vũ Linh
Giản Thoại Mỹ bị cố trụ, thân thể không thể động đậy, tiếp xúc thân mật như thế, cô khẩn trương nhắm mắt lại, hô hấp gấp rút thậm chí quên mất tất cả.
Nhưng trong lòng cô biết mình ghét anh, cô cảm thấy anh rất dơ bẩn, đã ngủ cùng phụ nữ khác, giờ lại đến phiên cô.
Cô gái mặc áo ren bị cảnh tượng trước mắt kinh sợ, ánh mắt thoáng qua một tia chán ghét, tức cô gái giao cà-phê làm vỡ kế hoạch của cô ta, thật vất vả mới cùng Đơn Vũ Linh về nhà, cô cũng không muốn nhường cơ hội này cho cô gái khác:
"Vũ Linh , anh đang làm gì vậy? Anh đừng quên, anh đã đồng ý với em, hôm nay anh sẽ ở bên cạnh em."
Đơn Vũ Linh không nhịn được quát: "Cút ngay cho tôi!"
Tiếng hô khiến Giản Thoại Mỹ hoàn hồn, cứng rắn chống đỡ, cô hốt hoảng giãy giụa, coi như cô biết rõ sức lực của mình không đấu lại anh, chỉ là châu chấu đá xe, nhưng cô cũng muốn tránh thoát anh.
"Đơn Vũ Linh , anh buông tay đi! Tôi đưa cà phê, không quấy rầy các người."
"Giản Thoại Mỹ , cô hy vọng tôi ở bên cạnh cô gái khác như vậy sao?"
Anh nghe cô không chút lưu tình đẩy anh vào vòng tay của người phụ nữ khác, Đơn Vũ Linh cảm giác mình rất nhục nhã, đưa tay nắm lấy cằm của cô, nhìn vào đôi mắt cố chấp muốn tránh né, trong con ngươi thoáng qua một tia khủng hoảng của Giản Thoại Mỹ , càng làm cho anh tức giận.
Nghe có vẻ như anh đang tức giận, Giản Thoại Mỹ biết mình đã chọc giận Đơn Vũ Linh , đôi mắt long lanh tràn đầy nước mắt, sắc mặt có chút ửng hồng: "Là anh và cô gái kia ở chung một chỗ từ trước không phải sao?"
Đôi tay Đơn Vũ Linh siết chặt, sắc mặt lo lắng, nhìn đôi mặt lưng tròng nước mắt của cô gái, anh cảm thấy hoảng hốt rồi.
Anh đã không cho cô cơ hội mở miệng, nhẹ nhàng dán môi lên trán cô, hôn lên cánh môi mềm mại, thỉnh thoảng bá đạo thỉnh thoảng dịu dàng.
Đơn Vũ Linh hôn quá đột ngột, quá bá đạo, Giản Thoại Mỹ cảm thụ được mùi vị đặc biệt, tốc độ khiến cho cô mê ly, để cho cô điên cuồng.
Bị hôn như vậy, để cho đầu óc cô hỗn loạn, khiến cô không biết phải làm sao, cô muốn đẩy Đơn Vũ Linh ra, xoay người rời đi.
Giản Thoại Mỹ nhớ đến mùi vị này, đầu óc thoảng qua hình ảnh anh và cô gái áo ren hồng, có phải mấy phút trước bọn họ cũng triền miên như vầy không?.
Giản Thoại Mỹ nhớ đến mùi vị này, đầu óc thoảng qua hình ảnh anh và cô gái áo ren hồng, có phải mấy phút trước bọn họ cũng triền miên như vầy không?.
Đầu cô hỗn loạn, Đơn Vũ Linh vĩnh viễn đem cô làm thành món đồ chơi của anh.
‘Ba’ trên mặt Đơn Vũ Linh in hằn dấu năm ngón tay, trong mắt anh thoát qua một tia rét lạnh.
Giản Thoại Mỹ kinh ngạc đến ngây người, tay đều đang run rẩy, cô không ngờ mình sẽ nổi điên đánh Đơn Vũ Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚