Chương 71

83 8 0
                                    

Chương 71:Tình yêu phải cố gắng mới không hối hận


"Em có thể làm được sao?" Giản Thoại Mỹ sống trong mê mang, cô có thể chiến thắng tất cả mọi khó khăn sao, cái khó khăn này quá mạnh mẽ, cô lại là một con cừu non chẳng có năng lực chống đỡ.

Cho tới bây giờ, tế bào toàn thân chưa từng buông tha cho cô, luôn có giây thần kinh nhắc nhở cô chuyện Đơn Vũ Linh làm việc gì, đều có nguyên nhân.

Nhìn vào đôi mắt thâm thúy của anh, khiến cho cô không thể đoán ra nguyên nhân, nhưng mỗi lần anh lãng tránh, mọi lần anh không dám cùng cô đối mặt, cô cảm thấy mọi chuyện không tự nhiên như vậy.

"Đi thôi, anh Quyền Hàn dẫn em đến một nơi khác."

Giản Thoại Mỹ đi theo Quyền Hàn lên một lầu cao, cái chỗ này họ thường đến, đây là một tòa nhà cao tầng, có thể nhìn thấy cảnh đêm trước mặt, hơn nữa trên lầu cao còn có một nhà hàng lớn, thức ăn thơm ngào ngạt, cảnh đêm tráng lệ khiến cho tâm tình con người ta cũng tốt lên không ít.

Mỗi lần tâm tình Giản Thoại Mỹ không được ổn, chỉ cần đi lên đây, cô sẽ cảm thấy khó khăn không còn là khó khăn nữa.

Cô đứng ở trước rào chắn, cúi người nhìn phố phường, nhìn ngọn đèn dầu tỏa rõ, cảnh đêm hiu hắc, buồn bực liền giảm đi, ngoài miệng hiện ra nụ cười rực rỡ.

"Cám ơn anh, cám ơn anh Quyền Hàn, anh vĩnh viễn là người hiểu em nhất." Giản Thoại Mỹ hướng về phía Quyền Hàn nở một nụ cười.

Quyền Hàn ngẩng đầu nhìn bầu trời đầy sao, hỏi

"Còn nhớ khi còn bé, em đã nói những vì sao mang ánh sáng quá yếu ớt, nhưng lại chiếu rọi toàn bộ thế giới, em muốn trở thành sao, đem ánh sáng của mình chiếu rọi tâm linh mỗi người."

Anh xoay người, dùng đôi mắt thâm tình nhìn Giản Thoại Mỹ:

"Nhưng lúc ấy trong lòng của anh nói gì biết không? Anh nói anh muốn bảo vệ ánh sáng của em, anh hiểu mình không thể cứ nắm chặt tay người mình yêu, nên anh đã buông tay em để cho em đến với người mình yêu, đó chính là Đơn Vũ Linh, nhưng nay anh không muốn bỏ qua một lần nữa. Anh yêu em, Thoại Mỹ, cầu xin em cho anh một cơ hội, anh không muốn chỉ là anh trai của em, anh muốn là người bạn đời bên cạnh em."

Sắc mặt Giản Thoại Mỹ đầy vẻ khó tin, cô không nghĩ anh Quyền Hàn lại nói với cô như vậy, cô có chút luống cuống, cô rất rõ cảm giác của Quyền Hàn vào lúc này.

Cô chỉ có thể đần độn mà nhìn chằm chằm vào Quyền Hàn, tiến vào cảm xúc của anh, ánh mắt thâm tình như muốn đem những cảm xúc của anh hòa tan, lúc Quyền Hàn sắp hôn cô, cô quay đi chỗ khác.

"Thật xin lỗi, anh Quyền Hàn, em. . . . . ."

"Không cần nói, em hiểu rồi, anh đã biết đáp án của em rồi." Quyền Hàn nói trong cõi lòng tan nát, trên mặt ngăn một nụ cười, anh biết đáp án, cố gắng để tất cả hạ xuống, nhưng ít nhất vẫn phải cố gắng một lần, như thế có thất bại cũng không hối hận.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ