Chương 66:Chúng ta chia tay đi
"Vũ Linh, anh có chuyện gì, trực tiếp nói với em đi, em cảm thấy không thoải mái." Giản Thoại Mỹ hỏi rõ.Cô mới không thích họ đánh golf lung tung như thế này, trời sanh bản tánh cô đã không thích vận động, gọi cô đi vận động, còn thảm hơn so với bắt cô đứng làm cái bình chim hạc.
"Tiểu Mỹ, đánh Gôn vào lỗ nhỏ, em không muốn sao? Thử nhìn một chút ." Đơn Vũ Linh dừng lại, trong lòng anh nổi lên trận cuồng phong nhưng chỉ chôn giấu trong lòng không nói ra.
Giản Thoại Mỹ vô tội mở mắt thật to, cô không hiểu tại sao Đơn Vũ Linh lại ép cô đi đánh golf, từ khi Đơn Vũ Linh trở về, dường như anh có rất nhiều thay đổi.
Cặp mắt vô tội kia, anh thật chẳng có cách nào nói ra khỏi miệng, cảm giác cơ ngực nóng bức và khó chịu.
Có lẽ, đối với bản thân, Đơn Vũ Linh cũng cảm thấy khinh bỉ, đường đường là tổng giám đốc tập đoàn Đan thị, lại làm sự tình dài dòng và dây dưa, không chút dứt khoát nào.
"Được rồi." Giản Thoại Mỹ thức thời im miệng.
Cô chơi không chán, đối với Đánh golf càng lúc càng có hứng thú, ánh mắt liều mạng nhìn chằm chằm vào quả cầu trắng, cầm gậy vung lực, một đường đánh mạnh, quả cầu trắng lại không bay lên.
Giản Thoại Mỹ không thể tin được, dụi dụi con mắt.
Đơn Vũ Linh ôm bụng cười lăn lộn, chưa gặp qua cô gái nào đần như thế, chưa cô gái nào mặt ngốc như cô gái nhà anh, vừa cười ha hả vừa dùng ngón trỏ chỉ vào Giản Thoại Mỹ
"Ha ha. . . . . . Cô gái ngốc, thật là chỉ to ngực không dài đầu."
Giản Thoại Mỹ cảm giác người chung quanh đang đưa mắt nhìn mình, tức giận trợn trừng mắt nhìn người đàn ông mấy ngày qua không thấy, vừa thấy mặt đã cười nhạo cô, quệt mồm, khoanh tay, ôm ngực nhìn chằm chằm vào anh, không muốn nói chuyện.
"Được rồi, cô gái ngốc, anh dạy cho em là được." Đơn Vũ Linh ôm lấy cô, đem cằm tựa vào vai cô, hơi thở nóng bỏng phả vào cổ cô.
Giản Thoại Mỹ cảm giác cổ ngứa ngáy, sau lưng không khỏi cứng ngắc.
Sau lần chia lìa kia thì đây là lần đầu tiên hai người chung đụng, tâm tình cô thấp thỏm, hai mắt chiếu ra ngôi sao ngượng ngùng.
Đơn Vũ Linh giật giật chân của cô: "Chân đứng hình chữ Nhất, cái mông hơi hướng nhếch lên."
Giản Thoại Mỹ đỏ mặt, bàn tay Đơn Vũ Linh dính vào trên mông cô, khiến tim cô đập thình thịch.
Cô chỉ có thể cúi đầu, hô hấp cũng không dám dùng quá sức.
Bàn tay Đơn Vũ Linh đặt ở mình sau lưng, một tay còn lại đặt trên rốn cô: "Lưng phải thẳng, như vậy mới có sức vung gậy."
Đại não của Giản Thoại Mỹ là một mảnh trống không, cũng chẳng nghe thấy lời nói của Đơn Vũ Linh, cảm giác nhịp tim đang đập dữ dội, tại thời điểm cô cho là chính mình cũng hít thở không thông, Đơn Vũ Linh buông cô ra, cô không nhịn được mà thở nhẹ một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚