Chương 166: Đau Lòng Bỏ Đơn Vũ Linh
Đến khi Giản Thoại Mỹ ở trong căn phòng dành riêng cho Tổng giám đốc mới lấy lại tinh thần, bỗng cười một tiếng, số lần cô cười trộm càng ngày càng nhiều, nếu để người ta nhìn thấy còn cho rằng cô là đứa ngốc.
Giản Thoại Mỹ tới bàn làm việc cạnh cửa sổ sát đất, nhìn bàn làm việc chỉnh tề, kéo một cái ghế ra ngồi xuống, tưởng tượng dáng vẻ khi Đơn Vũ Linh làm việc, nhất định vô cùng đẹp trai, không phải người ta nói khi đàn ông nghiêm túc làm việc là khi họ điển trai nhất sao.
Nhưng cô lại thích nhìn Đơn Vũ Linh lúc lên xe hơn!
Nhìn quanh gian phòng lưu lại hơi thở của Đơn Vũ Linh, cô đã cảm thấy đặc biệt hạnh phúc, giống như trong lòng ăn mật đường. Nụ cười trên mặt cũng chưa từng đứt đoạn!
Cô đưa tay cầm lấy bút máy, nhìn thấy trên bàn bày hình mình và Đơn Vũ Linh, tấm hình cô cười vô cùng hạnh phúc, bởi vì người trong lòng cô thích nhất đang đứng bên cạnh cô.
Hình bên cạnh là một mình Đơn Vũ Linh, khóe miệng cô không khỏi cong lên, tay cầm khung ảnh lên, thay Đơn Vũ Linh vẽ thêm một chòm râu, trong nháy mắt gương mặt anh tuấn của Đơn Vũ Linh đã biến thành lão già.
Đơn Vũ Linh buồn cười như thế, chọc cho Giản Thoại Mỹ cười ha ha, chợt nhớ ra đây là phòng làm việc của anh, đợi chút nữa anh sẽ để ý đến việc mình sửa ảnh của anh
Vội vàng lấy vải ướt tới lau lau chỗ vừa vẽ thêm lên khung ảnh, cô không có năng lực chống lại Đơn Vũ Linh.
Trong phòng làm việc của Đơn Vũ Linh không có gì để chơi, cô nhẹ nhàng đi tới phòng họp, thông qua tấm kính thủy tinh nhìn thấy Đơn Vũ Linh ngồi ở phía trên tập trung tinh thần nghe nhân viên báo cáo, thỉnh thoảng gật đầu, thỉnh thoảng cau mày. . . . . .
Cả phòng làm việc anh là lớn nhất, một đôi mắt như chim ưng nhìn những người bên dưới hoặc là đang tỉ mỉ run sợ báo cáo hoặc là nghiêm túc nghe thuyết trình, mà anh chẳng có chút quan tâm nào cả.
Một nhân vật có tiền, có quyền như thế chính là người đàn ông yêu cô, cũng là người cô yêu.
Không biết vì sao? Cô lại có ý nghĩ muốn phá vỡ tấm thủy tinh ấy, đi đến ôm lấy Đơn Vũ Linh, nói cho anh biết cô cũng rất yêu anh.
Bỗng, phía sau vang lên tiếng gọi, làm cho Giản Thoại Mỹ giật mình quay lại đã nhìn thấy Y Thiếu Thiên đứng đó.
"Cô Giản, có thể nói chuyện một chút không?"
Giản Thoại Mỹ cắn môi khốn hoặc nhìn Y Thiếu Thiên, gật đầu một cái "Được!"
Hai người tới một quán cà phê, Y Thiếu Thiên gọi cho mình và cho Giản Thoại Mỹ một tách cà phê Blue Mountain, ngay sau đó không gian liền lâm vào im lặng.
"Cô Giản, tôi mời cô tới nơi này, là muốn để cô vui vui ngồi đợi tổng giám đốc." Y Thiếu Thiên đánh vỡ không khi yên tĩnh, trong gọng nói mang theo nhiều đau lòng thay cho Đơn Vũ Linh.
Giản Thoại Mỹ sững sờ, Y Thiếu Thiên bảo mình đến nơi đây là vì muốn mình vui vẻ đợi Đơn Vũ Linh sao, không ngờ Y Thiếu Thiên lại trung thành với Đơn Vũ Linh như thế, nhưng không cần anh ta nói, cô cũng sẽ làm như thế
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
Storie d'amoreFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚