Chương 76:
Mỗi giây mỗi phút đều muốn cô
Không ngoài dự đoán, Đơn Vũ Linh nghiêng đầu nhìn gương xinh đẹp lại tràn đầy nước mắt của Lạc Tình Tình:
"Thế nào khóc, đừng khóc."
Lạc Tình Tình thút thít, đem gương mặt đầy nước mắt chuyển đến trước ngực Đơn Vũ Linh, cô sợ hãi hỏi:
"Vũ Linh, anh sẽ luôn tốt với em như hiện tại sao?"
Thân thể Đơn Vũ Linh không khỏi cứng ngắc, ngoài miệng dán băng keo sắt khiến anh không nói nên lời, ánh mắt càng thêm thăng trầm và kinh khủng.
Lạc Tình Tình cảm giác được sự biến hóa của Đơn Vũ Linh, thật ra thì, cô biết Đơn Vũ Linh có mục đích khác khi đến gần cô, nhưng mục đích của anh là gì thì Tình Tình đoán không ra, có lẽ cô chẳng thể nào đoán được suy nghĩ của Đơn Vũ Linh nữa rồi.
Trong lòng cô bất ổn, thấy hai mắt Đơn Vũ Linh sâu đến không thấy đáy, đôi mắt cô tràn ngập vẻ lo lắng và khiếp đảm.
Đơn Vũ Linh êm ái nâng gương mặt Lạc Tình Tình lên, cúi người hôn lên những giọt nước mắt của cô, đôi môi từ từ di chuyển đến bên miệng của cô, đến bên tai của cô, dịu dàng mang theo ý lạnh nói:
"Không phải em quá tham lam sao, tôi là người của em, em đừng cầu xin quá nhiều."
Sắc mặt Lạc Tình Tình trở nên lúng túng, tròng mắt nhìn sâu vào hai mắt anh, thân thể khẽ lạnh run, cô hoàn toàn chẳng biết trong đầu Đơn Vũ Linh đang tính toán điều gì.
Nhưng tính cách này của anh, khiến cho trái tim cô càng băng giá, đầu óc cô càng hỗn loạn.
Cô cảm thấy giận chính mình, tại sao muốn ép Đơn Vũ Linh, biết rất rõ ràng Đơn Vũ Linh là người vô tình lạnh lẽo, bên trong con người anh là một tia khát máu.
Bàn tay Đơn Vũ Linh vỗ nhè nhẹ lên má Lạc Tình Tình, ngón tay vung lên, đặt trên cằm Tình Tình, giọng nói trở nên trầm thấp: "Đi, anh đưa em về."
"Dạ, được." Lạc Tình Tình yếu ớt nhỏ giọng lên tiếng.
Trên xe hơi, cả hai người không ai nói chuyện với ai, an tĩnh thưởng thức những bản nhạc không lời, nhưng trong không khí an tĩnh lại là hơi thở ngập tràn lo lắng.
Không lâu sau, xe đã dừng trước nhà của Lạc Tình Tình, Đơn Vũ Linh quẹo cua vào bãi đỗ xe bên cạnh, qua ánh sáng nhàn nhạt bên ngoài, có thể nhìn thấy không khí lạnh lẽo của hai người bên trong.
Xe bình thường chẳng có gì lạ, nhưng trong xe lại có hai người xa lạ, ngó dáo dác tìm thâm tình, khiến Đơn Vũ Linh không khỏi tự hỏi, vì sao anh tự dưng lại tức giận.
Hai người bọn họ bị theo dõi rất nhiều ngày, cho nên bọn họ đã vô cùng thận trọng rồi.
Lạc Tình Tình mang vẻ mặt quái dị nhìn Đơn Vũ Linh, theo ánh mắt của anh, cô nhìn thấy hai người phía sau, cô đã hiểu rồi, anh nguyện ý đưa cô về nhà, chính là anh dùng cô để làm mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚