Chương 65

80 8 0
                                    

Chương 65:Tình yêu của chúng ta không thay đổi về chất


Giản Thoại Mỹ nhìn Quyền Hàn đang tức điên, tất cả lời nói đến miệng lại hung tợn nuốt trở về. "Các người đừng nói nữa, tớ tin tưởng Vũ Linh. Nhất định anh ấy có nguyên nhân. Vũ Linh sẽ không phản bội tớ. Tớ tin tưởng tình yêu của chúng tớ. Anh ấy sẽ không thay đổi tâm, tình yêu của chúng tớ sẽ không thay đổi về chất ."

"Thoại Mỹ." Quyền Hàn nhìn chằm chằm vào đôi mắt Giản Thoại Mỹ, không nghĩ tình cảm Giản Thoại Mỹ dành cho Đơn Vũ Linh lại sâu nặng như thế. Coi như sự thật ngay ở trước mắt cô cũng không dám đi đối mặt mà cố gắng an ủi lòng mình.

Ba người ngồi bên ngoài quán cà phê, nghe tiếng cãi vả mát mắt. Khi họ tỉnh táo lại khách chung quanh đang chăm chú nhìn vào phản ứng của mọi người khiến các cô càng thêm ảm đạm.

Hôm sau, Giản Thoại Mỹ đang ở quầy thu ngân đột nhiên bị một người áo đen kéo vào trong xe.

Miệng của cô bị dán băng keo, nghĩ sẽ kêu cứu lại không thể kêu được. Con ngươi hoảng sợ nhìn chằm chằm vào nhóm người xa lạ, ra sức giãy giụa .

Cảm giác xe đang khởi động, nhanh chóng rời khỏi quán cà phê Nhân Ái, nhìn ngôi nhà quen thuộc mọi lúc một nhỏ, sợ hãi trong lòng càng gia tăng, hoảng loạn. . . . . . buồng tim chật chội.

Người da đen buông miếng băng keo bịch miệng cô xuống, Giản Thoại Mỹ lấy lại được hô hấp, dùng sức hít sâu vài hớp không khí run rẩy hỏi

"Các người là ai, nhanh buông tôi ra, các người muốn làm gì."

Giản Thoại Mỹ đưa ánh mắt kỳ quái nhìn bọn họ, không có bất cứ ai đáp lại câu hỏi của cô, hét lên:

"Buông tôi ra. Tôi muốn xuống xe."

Cô cố gắng giãy giụa lại sợ giãy giụa sẽ khiến mình động thai. Cô bị hai người áo đen kẹp chặt căn bản là không thể động đậy. Tay khẩn trương nắm thành quả đấm, nhưng bên trong lại toát đầy mồ hôi lạnh.

Sau khi Giản Thoại Mỹ giãy giụa nửa giờ, khiến miệng đắng lưỡi khô không có hơi sức giãy giụa nữa. Rốt cuộc xe cũng ngừng lại, và cô bị mang đến biệt thự.

Con ngươi sợ hãi liếc nhìn xung quanh, nhóm người giúp việc đang chạy ra đứng chung quanh cô.

Trong nháy mắt, cửa nhà đóng lại, chỉ còn lại vài người trong phòng.

Giản Thoại Mỹ đang trong trạng thái chẳng biết gì cả bị mọi người đẩy vào một căn phòng đặc biệt.

Dưới tinh thần là mình có thể sẽ chết. Họ đem cô tạo thành một cầu thủ cầu lông.

Trên người mặc một chiếc áo thể thao trắng, bên dưới cũng là một chiếc váy cực ngắn, còn có một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng ở trên đầu.

Cái mũ vừa vặn, rất hợp với cô, xinh đẹp lại mang theo phần khả ái, giống như một cô gái được lột xác hoàn toàn.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ