Chương 154

76 5 1
                                    

Chương 154: Làm công cụ ấm giường cho Anh

Đơn Vũ Linh run rẩy, năm năm không thấy, Giản Thoại Mỹ so với trước kia lại càng thêm không có tim không có phổi, có thể nói ra những lời vô tình như thế này, anh cười lạnh, từng bước tiến tới gần Giản Thoại Mỹ trên người mang theo luồng khí lạnh làm cho người ta hít thở không thông.

"Thả Quyền Hàn?" Đơn Vũ Linh hừ lạnh, trong lòng anh không thoải mái, lên kế hoạch rời khỏi anh, sau đó còn gả cho người đàn ông khác, hiện tại lại vì một người người đàn ông khác yêu cầu anh, Giản Thoại Mỹ rốt cuộc xem anh là cái gì?

Giọng nói càng ngày càng lạnh lẽo

"Tiểu Mỹ không phải em nên giải thích với anh thật tốt sao?"

"Không có cái gì tốt để giải thích, tôi đã kết hôn cùng với Kim Tử Long chuyện giữa chúng ta, đã trở thành quá khứ, anh cũng không cần thiết phải giữ lại quá nhiều kỉ niệm ."

Đơn Vũ Linh kéo bả vai cô, anh làm sao mà quên được? Trước kia khi cô biết cái chết của cha mẹ mình, cô cứ như vậy tàn nhẫn rời khỏi anh, cô độc ác như thế, vô tâm như vậy, hôm nay lại có thể nói ra những lời làm tổn thương người khác, cũng không phải là chuyện ngoài ý muốn.

Anh không nói chuyện, vẻ mặt lạnh lẽo, bàn tay đem Giản Thoại Mỹ kéo vào trong lồng ngực mình. Đã rất lâu rồi anh chưa được thoải mái ôm cô như vậy, ngửi mùi vị quen thuộc trên người cô, hương hoa nhàn nhạt, như thấm vào cả ruột gan của người ta.

"Không. . . . . ." Còn không đợi Giản Thoại Mỹ nói xong, đôi môi của Đơn Vũ Linh đã bao trùm lên, đầu lưỡi nhanh chóng xâm nhập vào trong miệng cô, hung hăng đè ép đầu lưỡi cô, dùng sức gặm cắn môi cô.

Bá đạo, hút lấy ngọt ngào của cô, dùng sức mút thỏa thích, như hận không thể đem cô nuốt vào trong bụng mình.

Giản Thoại Mỹ bị anh cường hãn hù sợ, liều mạng lắc đầu, cô biết trong đây còn có Quyền Hàn, chỉ sợ khi anh tỉnh dậy sẽ nhìn thấy .

Dưới tình thế cấp bách, cô dùng sức cắn đầu lưỡi của Đơn Vũ Linh, ngay lập tức một cỗ vị tanh liền tràn ra trong miệng bọn họ.

Đơn Vũ Linh đẩy Giản Thoại Mỹ ra, tia máu từ khóe miệng anh chảy xuống, trong mắt mang theo tức giận cùng thất vọng, lạnh lẽo đưa mắt nhìn Giản Thoại Mỹ

"Em điên rồi ."

Cánh tay anh đem cô bế ngang lên, sải bước đi lên lầu.

Giản Thoại Mỹ theo bản năng giãy giụa, bởi vì động tác quá kịch liệt nên thiếu chút nữa rớt xuống, cô kinh sợ vòng chắc cổ anh, nghe từng nhịp đập mạnh mẽ của anh, tựa như lòng của cô cũng đang đau đớn.

"Đơn Vũ Linh, anh nhanh buông tôi ra."

Bị anh mang vào phòng ngủ lúc trước, bị anh ném lên giường, thân thể cô run rẩy, không ngừng lui về phía sau

"Đơn Vũ Linh anh không được tới đây, không nên quên tôi đã kết hôn, tôi là bà xã của bạn anh, anh làm như vậy là cưỡng gian."

Kết hôn, hai chữ này đã chọc giận Đơn Vũ Linh ánh mắt anh lạnh lùng giống như khối băng, đôi môi giễu cợt nâng lên "

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ