Chương 45

143 9 0
                                    

Chương 45: Nói Cho Đơn Vũ Linh Biết Chuyện Mang Thai

Xe Đơn Vũ Linh  dừng lại trước một ngôi biệt thự, chung quanh ngôi biệt thự đều là những vách tưởng thuỷ tinh, có thể nhìn rõ thiết bị bên trong phòng, chỉ có thể dùng hai từ tráng lệ để hình dung.

Cô bị Đơn Vũ Linh kéo vào bên trong căn biệt thự, cô cơ bản cảm nhận được ngôi biệt thự này vô cùng nuy nga, bên trong có vài người chuyên quét dọn và giúp việc, họ đưa đôi mắt tò mò nhìn Đơn Vũ Linh đnag kéo Giản Thoại Mỹ  lên lầu.

Tiến vào phòng ngủ của anh, đáy mắt Giản Thoại Mỹ  thoáng qua một tin vui sướng, xoay người nhìn thấy vẻ mặt thói của Đơn Vũ Linh .

Tức giận trong lòng anh vẫn chưa tiêu, vào giờ phút này, anh vô cùng kinh khủng.

Trên mặt Đơn Vũ Linh  tràn đầy sự cô đơn cùng lạnh lẽo, thân thể to lớn và cao ngoạ đứng ở phía trước cô, bao trùm lên thân thể nhỏ nhắn của cô, toàn thân anh phát ra hơi thở nguy hiểm.

Anh muón trừng phạt cô, đố kỵ vì cô thích người khác hơn anh, không muốn ở bệnh viện là vì không muốn phải tiếp tục chứng kiến những cảnh như thế! Không thèm tôn trọng cô, cũng không nhìn cô diễn trò trước mặt người khác.

Nên anh chỉ có thể đưa Giản Thoại Mỹ  đến thẳng biệt thự mà anh mua, anh tức giận là vì cô làm chuyện lén lút sau lưng anh, khi nhìn cô và người đàn ông kia ngồi trò chuyện vui vẻ, anh tức đến sắp phát điên.

Quá đáng ghét! Quá đáng giận! Cô hoàn toàn không đặt mình vào trong mắt, hôm nay nhất định phải cho cô nếm thử một chút, để cô biết Đơn Vũ Linh  lợi hại như thế nào.

Giản Thoại Mỹ  bị sự tức giận của anh hù cho hoảng sợ, ánh mắt lạnh lẽo như vậy, so với lúc ở bệnh viện còn kinh khủng hơn gấp ngàn vạn lần....

“Vũ Linh , em cùng Đỗ ruột già không có gì cả” Cô không biết nói lời nào ngoài những lời này, cho dù những lời này không có được hiệu quả, cô cũng chỉ biết lặp đi lặp lại nó, cô chẳng biết phải giải thích như thế nào cả?

Đơn Vũ Linh  đưa đôi mắt nửa nhắm nửa mở đầy nguy hiểm, vẻ mặt lộ ra tà khí, anh bước về phía trước, giống như cánh cửa địa ngục.

“A! Không....” Giản Thoại Mỹ  kêu lên một tiếng, quần áo trên người đã bị Đơn Vũ Linh  xé ra.

Thân thể trắng như tuyết đột nhiên lộ ra ngoài, xương quai xanh xinh đẹp chiếu thẳng vào mắt Đơn Vũ Linh .

Mang theo dục vọng điên cuồng, Đơn Vũ Linh  đưa đôi mắt thâm thuý thoáng qua một tia thô bạo cùng chiếm hữu mãnh liệt, anh bế ngang người Giản Thoại Mỹ , sải bước đi đến chiếc giường lớn.

Thân thể Giản Thoại Mỹ  mềm mại được Đơn Vũ Linh  thả lên giường lớn, nửa thân trần như nhộng, nhìn càng xinh đẹp, giống như đoá hoa nở rộ, mềm mại mà toả hương ngào ngạt, khi cô không phản ưng kịp, thân thể mạnh mẽ của Đơn Vũ Linh  đã bao trumg lên người cô.

“Vũ Linh à....”

Cô hé miệng bởi nụ hôn điên cuồng của Đơn Vũ Linh , bàn tay thô tục tháo quần áo bên dưới của cô ra, chỉ chốc lát sau thân thể Giản Thoại Mỹ đã hoàn toàn phơi bày ra bên ngoài, thân thể trắng noãn, mềm mại không xương, khiến Đơn Vũ Linh  càng thêm điên cuồng.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ