Chương 187:
Giản Thoại Mỹ đang ngủ say, bị điện thoại di động đánh thức, mắt nhắm mắt mở, đưa tay cầm điện thoại di động, giọng lười biếng:
"Alô!"
"Tiểu Mỹ, cháu có ở cùng Vũ Linh không?" Phía đầu kia điện thoại gấp gáp hỏi.
"A! Vũ Linh." Giản Thoại Mỹ bị bà nội gấp gáp hỏi liền vội vàng tỉnh, đứng dậy nhìn khắp chung quanh một vòng, cũng không nhìn thấy Đơn Vũ Linh đâu ,
"Bà nội, trước khi cháu ngủ thì có anh ấy ở đây nhưng bây giờ thì không thấy đâu, có chuyện gì thế ạ?"
"Không thấy Từ Tú Liên đâu, bà sợ rằng có chuyện . . . . .".
Thật ra thì Giản Thoại Mỹ rất hiểu bà nội lo lắng chuyện gì,
"Bà nội, đừng gấp gáp, để cháu gọi điện thoại cho Vũ Linh, bà bảo chú Mộ Phi qua đây cùng cháu đi tìm dì ấy."
"Ừ tốt, cám ơn Tiểu Mỹ."
Giản Thoại Mỹ gọi điện thoại cho Đơn Vũ Linh nhiều lần, nhưng anh vẫn không nghe máy, chẳng lẽ đúng là anh ấy đang đi báo thù giúp mình. Chỉ mới nghĩ đến đã rợn cả tóc gáy, tay đầy mồ hôi không biết làm thế nào. Cầm điện thoại di động liên tục gọi đi, trong lòng vô cùng lo sợ , lúc quan trọng lại không tìm được Đơn Vũ Linh.
Đơn Mộ Phi nhận được tin tức từ bà nội, lập tức chạy đến chỗ Giản Thoại Mỹ,
"Tiểu Mỹ, lần này cầu xin con nhất định phải cứu được Tú Liên, chú hiểu điều này quá bất công với con, nhưng chú già rồi, đời này chỉ có Tú Liên làm bầu bạn, nếu như bà ấy có mệnh hệ gì thì chú cũng không biết làm thế nào?"
Giản Thoại Mỹ chân đang bó bột nhưng không thể nhìn Đơn Mộ Phi đã lớn tuổi đang quỳ gối, muốn đỡ ông đứng lên "A!"
"Tiểu Mỹ, con không sao chứ!"
Đơn Mộ Phi vội đỡ Giản Thoại Mỹ không thể để cô xảy ra chuyện nếu không sẽ không có ai ngăn cản được hành động của Đơn Vũ Linh. Mặc dù đó là ý tưởng rất vô sỉ, nhưng là người có ai không ích kỷ nghĩ cho mình nhiều hơn?
"Con không sao" Giản Thoại Mỹ mỉm cười, "Chú yên tâm, con sẽ nghĩ biện pháp, nhất định cứu được dì."
Giản Thoại Mỹ cúi đầu nhìn điện thoại di động, bỗng nhớ tới trước đây Đơn Vũ Linh đã cài định vị GPS trong điện thoại nhằm tìm kiếm phòng ngừa khi bị mất tích, không nghĩ đến bây giờ phát huy tác dụng rồi.
Giản Thoại Mỹ mỉm cười, mở điện thoại di động lên, cảm tạ trời cao không phụ người có lòng, rốt cuộc để cô tìm được vị trí của Đơn Vũ Lunh. Hi vọng mình tới kịp.
"Con đã đại khái biết chỗ của Vũ Linh. Chúng ta đi nhanh một chút!"
"Cám ơn Tiểu Mỹ." Đơn Mộ phi nghe có tin tức, trên mặt mỉm cười cảm kích.
Đơn Vũ Linh vẻ mặt lạnh lẽo, dùng tốc độ nhanh nhất móc súng lục ra lên cò, họng súng đen sì nhìn trán Từ Tú Liên, ánh mắt giống như tử thần nhìn chằm chằm Từ Tú Liên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚