Chương 22: Thịt bò bít tết và rượu đỏ
Đơn Vũ Linh không thèm nghe lời cô nói, tốc độ lái xe càng chạy càng nhanh, thân thể Giản Thoại Mỹ lay động mấy cái, cảm giác tốc độ xe tăng nhanh, sợ xanh mắt, thét chói tai mấy tiếng, vội nắm tay lại.
Đông – Tây – Nam – Bắc trở nên mơ hồ, chỉ nghe trái tim phập phồng muốn rơi ra, cái tên Đơn Vũ Linh này chắc chắn là cố ý.
Thời điểm trái tim của cô sắp nhảy ra, rốt cuộc đã đến một toà nhà xa hoa.
Giản Thoại Mỹ như thể đang chạy trốn, vội vàng xuống xe, hướng về phía Đơn Vũ Linh đang cười hả hê, quát:
“Đơn Vũ Linh , anh nổi điên cái gì vậy, anh không phải là một công dân tốt, phải biết tuân thủ quy tắc giao thông, anh chạy xe như tàu siêu tốc thế, sẽ bị tịch thu giấy phép đó!”
“Em đang quan tâm anh sao?” Đơn Vũ Linh cười tươi nhìn chằm chằm Giản Thoại Mỹ .
Giản Thoại Mỹ không hảo tâm liếc anh, lắp bắp nói: “Tôi mới không có!”.
Đơn Vũ Linh ngoài miệng cười thật tươi, dắt tay của cô đi vào bên trong tòa nhà.
Điện thoại di động trong túi Giản Thoại Mỹ vang lên, cô liếc nhìn Đơn Vũ Linh một cái, sau đó lén lút nhận điện thoại: “A lô, anh Quyền Hàn, thật xin lỗi, em có chút việc, tối em mới có thể về, không có chuyện gì, anh không cần lo lắng. Được, em sẽ chú ý an toàn, anh Quyền Hàn có gì đợi em về nói tiếp!”
Mới vừa cúp điện thoại, đã nhìn thấy hai mặt âm trầm của Đơn Vũ Linh , nhìn ra anh vô cùng khó chịu: “Anh Quyền Hàn gì đó, cô không thể rời xa anh ta sao?”
Khi Đơn Vũ Linh hỏi những lời này, hận không tự cắt đứt đầu lưỡi mình, cái này cũng chứng minh anh ta cùng Giản Thoại Mỹ luôn phải ở chung một chỗ.
Giản Thoại Mỹ khẽ ngẩn người, cô không biết anh đang nghĩ gì? Cô sợ mình giải thích không rõ ràng, trong lòng anh sẽ càng ghét anh Quyền Hàn của cô nhiều hơn, tại sao mỗi khi nghe tới tên Quyền Hàn thì anh lại như thế?”
“Tôi không có, Quyền Hàn là anh tôi… Anh ấy quan tâm tôi….. Tôi…..” Cô ấp úng.
Đơn Vũ Linh nghe cô giải thích đứt quãng, có chút phiền não ngắt lời cô: “Cô không cần giải thích, tôi không muốn nghe”. Anh sợ Giản Thoại Mỹ cảm thấy anh quan tâm cô. “Tôi nghe giọng cô nói chuyện điện thoại vô cùng mập mờ, mới suy đoán lung tung, nhanh lên một chút, bụng của tôi đói sắp chết rồi.”
Giản Thoại Mỹ nhìn bóng lưng anh rời đi, vội vàng đuổi theo, giọng nói của anh tùy thời mà thay đổi, nhất cử nhất động thật khó đoán, tự dưng dịu dàng tự dưng nổi giận, cẩn thận bể tim mà chết đó.
Chỉ chốc lát sau, thịt bò bít tết và rượu đỏ liền được đưa lên, cộng thêm tiếng đàn Violin vô cùng tuyệt vời.
Nhưng lực chú ý của cô chỉ có miếng thịt bò ngon lành trước mặt, không nhịn được liếm môi một cái, thức ăn ngon có thể làm cho người ta quên đi ưu phiền, sung sướng đến lạ!
“Cảm giác đồ ăn thực ngon, ăn vào trong miệng, không biết mùi vị như thế nào?” Giản Thoại Mỹ nhìn chằm chằm miếng thịt bò bít tết, liếm môi một cái, hai mặt ngập tràn thỏa mãn, đang nhìn anh, liền chẳng thèm quan tâm đến xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚