Chương 57:Tôi là vợ của anh ấy
Cả lộ trình đi vốn phải hai giờ. Nhưng vì Giản Thoại Mỹ liên tục hối thúc, nên được rút ngắn nửa tiếng. Rốt cuộc cũng đã thấy được tòa nhà của Tập đoàn Đan Thị rồi, cô cắn răng đi vào.Có thể lần trước đến tập đoàn Đan Thị quá mức phách lối, nên mỗi người ở đây đều khắc sâu hình ảnh của cô, vì thế cô vừa bước vào họ liền biết cô là ai.
Một người ở quầy tiếp tân, nhìn thấy Giản Thoại Mỹ nhiệt tình nói:
"Tiểu thư, tiểu thư. Cô muốn tìm tổng giám đốc sao ạ."
"Éc. . . . . ." Giản Thoại Mỹ Ái sững sờ mấy giây rồi mới lên tiếng:
"Xin hỏi các người biết Tổng giám đốc Đơn đang ở đâu không."
Cô gái ở quầy tiếp tân quét mắt nhìn Giản Thoại Mỹ nữ. Nhìn vẻ mặt mộc mạc của cô, không nghĩ đến cô lại có thể khiến Tổng giám đốc Đơn động lòng. Bọn họ còn thân mật dắt tay nhau đi vào công ty. Không cần nghĩ cũng biết cô chính là bạn gái của Đơn Vũ Linh, là người đã có hôn ước với anh.
Cô mỉm cười giải thích:
"Thưa tiểu thư, Tổng giám đốc Đơn đã biến mất mấy ngày rồi ạ."
"Cái gì." Giản Thoại Mỹ Ái dùng giọng bất ngờ hỏi.
"Đúng vậy. Ngày đó, lúc đang họp, Tổng giám đốc Đơn bảo sẽ đi làng chài và từ đó đến nay vẫn chưa về."
"Làng chài." Giản Thoại Mỹ lặp lại cái nơi kia."Tại sao muốn đi làng chài?"
"Người dân Làng chài nói tổng giám đốc Đơn dùng tiền mua nơi đó làm khu vui chơi. Những người dân sống lâu năm ở làng chài không chịu dời đi. Cái sân chơi kia liền không cách nào tiến hành. Người của làng chài lại điêu ngoa, nói Đơn Thị ức hiếp họ, náo lên tivi. Tổng giám đốc Đơn quyết định đi đến làng chài để giải quyết vấn đề"
Đơn Vũ Linh đi đến làng chài giải quyết vấn đề sao lại không trở về…. có phải anh đã bị người dân ở đó bắt giữ rồi không… trong lòng Giản Thoại Mỹ sợ hãi lại thêm phần nóng nảy.
"Không được. Tôi phải đi đến đó một chuyến, cảm giác có gì đó không đúng."
"Tiểu thư xin hãy cẩn thận một chút." Cô gái tiếp tân tốt bụng nhắc nhở:
"Tôi nghe nói ngư dân ở đó rất thô kệch."
"Cám ơn cô, tôi sẽ cẩn thận." Giản Thoại Mỹ cảm kích nhìn lại. Không nghĩ đến người tiếp tân của Tập đoàn Đơn Thị lại hòa đồng và tốt bụng như thế, thật là tập đoàn lớn có khác nhưng lúc này không phải là lúc cảm thán chuyện đó.
Giản Thoại Mỹ vội vã đi ra ngoài. Ngồi lên xe hơi:
"Tài xế. Phiền toái ông chở tôi đến làng chài. Nhanh lên một chút."
"Cô chủ, cô đi đến làng chài để làm gì?" Tài xế khẽ cau mày.
"Vũ Linh đang ở làng chài. Tôi phải đi đến đó một chuyến. Tài xế, lái nhanh một chút." Giản Thoại Mỹ nói sơ qua. Khẩn trương đến trán toát đầy mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚