Chương 87 :
Cô cứ đi tố cáo đi
Khi Lạc Tình Tình vừa bước châm vào phòng, lập tức bị người đang ngồi trên giường làm cho giật mình. Phản ứng đầu tiên của cô chính là muốn chạy trốn.
Nhưng người đàn ông kia nhanh chóng đưa tay ra, bắt Lạc Tình Tình lại, sau đó hung hăng đóng cửa phòng. Tiện tay còn nhấn vào khóa cửa. Sau đó anh đem Lạc Tình Tình cố định trên giường, nụ cười trên môi càng lúc càng lớn lại mang theo tức giận kinh người.
Lạc Tình Tình muốn tránh đi nơi khác, thân thể mềm mại dính sát vào cửa. Đôi mắt lóe sáng nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt. Sóng mũi thẳng tắp, đôi mắt màu xanh lam thanh thúy. Anh có vẻ ngoài vô cùng đẹp trai. Nhưng vẻ đẹp của anh không phải là vẻ thư sinh yếu đuối mà giống như hoàng tử. Ánh mắt anh, hơi thở của anh dường như bất đồng với vẻ bên ngoài của anh, đó chính là hơi thở của ma quỷ.
Người đàn ông này chính là người chồng của cô — tên Vương Hạo.
Anh chính là Hỗn Huyết Nhi. Đã từng được coi như là Hoàng tử của nước Mĩ. Lạc Tình Tình rất thích khuôn mặt xinh đẹp và tiền tài của anh, nên vào ngày Đơn Vũ Linh cầu hôn, cô đã bỏ trốn, sau đó đi ca-nô sang nước Mĩ. quyết định sẽ trở thành vợ của anh
Không nghĩ đến anh lại biến thành người nghèo một cách nhanh chóng. Lạc Tình Tình chỉ có thể lựa chọn trở về bên cạnh Đơn Vũ Linh. Đối với cô, tiền bạc chính là sinh mệnh, cô không thể chịu nổi cuộc sống cực khổ
Cô là một người rất yếu đuối, nếu phải sống cảnh nghèo nàn cô sẽ chẳng thể chịu nổi.
"Hạo. Anh hãy nghe em giải thích. Em . . . . ."
Cô còn chưa nói xong, cằm đã bị bàn tay Vương Hạo kềm lại rồi, tay anh dùng khá nhiều sức. Hoàn toàn không suy tính đến việc cô có chịu nổi hay không. "Lạc Tình Tình, cô là đồ vong ân phụ nghĩa"
"Hạo. Anh hiểu lầm rồi. Em. . . . . . Em . . . . ." Lạc Tình Tình chớp mắt vài cái thì nước mắt đã chảy ra. "Hạo. Em yêu anh, em cũng không muốn rời bỏ anh. Nhưng mà em muốn vì anh mà lấy lại những gì anh cần, em là đang nghĩ cho cuộc sống về sau của chúng ta. Em chỉ có thể trở về, cố lấy hết tài sản của Đơn Vũ Linh, rồi trở về Mỹ tìm anh. Như vậy cuộc sống của chúng ta sẽ ổn định hơn, có thể nuôi con, anh cũng có thể tiếp tục đánh bạc."
Lạc Tình Tình liều mạng giải thích, cô rất sợ Vương Hạo nổi điên lên sẽ giết cô.
"Chậc chậc. . . . . . Vậy tất cả những việc cô làm đều là bởi vì tôi hết có phải không, có phải tôi nên khen cô hay không? Lạc Tình Tình cô nói láo chẳng chuyên nghiệp tí nào cả, cô cho rằng tôi sẽ tin cô sao." Giọng nói trầm thấp có chút lạnh lẽo và chất vấn. Đôi mắt xinh đẹp như thể muốn ăn tươi nuốt sống Lạc Tình Tình.
Một tay anh chống lên tường, một tay anh vuốt ve gò má trắng nõan của cô. Cởi từng nút áo trên bộ đồ bệnh nhân, sau đó giải thoát cho cơ thể mình.
Lạc Tình Tình vội vàng nắm tay của anh, cả người cũng cứng đờ. Trong lòng vô cùng lo lắng
Nhìn thẳng vào ánh mắt của Vương Hạo, khẽ cau mày nói: "Anh không tin tưởng em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomansaFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚