Chương 197

63 2 0
                                    

Chương 197:Nhân vật nguy hiểm nhất xuất hiện

Giản Thoại Mỹ nhẹ nhàng nói ra tâm tư của mình. Đối với Giản Thoại Mỹ thì vợ chồng phải cùng nhau thấu hiểu chia sẻ với nhau, người xưa đã nói phụ nữ là một chiếc xương sườn của đàn ông, nên vợ chồng là cùng nhau, không cần phân chia rõ ràng như thế.

"Anh hiểu, cô bé ngốc ạ" Đơn Vũ Linh nắm chặt bàn tay Giản Thoại Mỹ đầy cưng chiều.

Thời gian trôi qua khá nhanh, thân thể Giản Thoại Mỹ đã khỏi hẳn. Sau khi xuất viện, cô và Đơn Vũ Linh đến đón vợ chồng Từ Tú Liên và Đơn Mộ Phi quay về nhà họ Đơn, cả gia đình vui vẻ hòa thuận.

Cả đại gia đình ngồi quây quần cùng ăn cơm. Đơn Vũ Linh cùng Giản Thoại Mỹ và con trai Hạo Hạo ngồi một phía còn Từ Tú Liên ngồi cạnh Đơn Mộ Phi ở phía đối diện, bà nội ngồi ở giữa.

Bà nội nhìn cả nhà vui vẻ hòa thuận ăn cơm, khoé mắt rưng rưng, nghẹn ngào nói:

"Không nghĩ đến, rốt cuộc cũng có ngày hôm nay được nhìn con cháu đầy đàn quây quần một chỗ cùng nhau ăn cơm, thật là quá tốt."

Thoại Mỹ cầm khăn giấy đưa đến cho bà nội, rồi gắp vào bát bà nội món rau cải mà bà nội thích nhất

"Bà nội đừng khóc, con cháu quây quần là chuyện vui nên cười mới đúng, sao bà lại khóc?"

"Đúng a! Cụ nội đừng khóc, để Hạo Hạo gắp thức ăn cho cụ."

Nghe Giản Tử Hạo nói khiến bà nội vui mừng

" Hạo Hạo ngoan quá, con để cụ nội tự lấy đồ ăn là được rồi".

"Hạo Hạo lớn lên sẽ chăm sóc và bảo vệ cụ nội." Giản Tử Hạo hùng hồn đứng trên ghế tuyên bố..

Từ Tú Liên rưng rưng nhìn Giản Tử Hạo, thời gian thật qua thật nhanh, quay người lại bà đã có cháu nội

"Hạo Hạo đúng là niềm tự hào của nhà họ Đơn. Cám ơn Tiểu Mỹ đã dạy dỗ Hạo Hạo ngoan ngoãn như vậy, nếu như không phải do ta phá hư. . . . . ."

"Tú Liên, đừng nhắc lại chuyện trước kia nữa." Đơn Mộ Phi nhắc nhở Từ Tú Liên .

Thoại Mỹ gắp thức ăn vào bát của Từ Tú Liên

"Đúng vậy mẹ, chuyện trước kia chúng ta đừng nhắc tới nữa. Cùng nhau chung sống hòa thuận vui vẻ mới là quan trọng nhất."

"Ừm!" Từ Tú Liên rưng rưng gật đầu một cái, trong lòng cũng an ủi..

Mọi người lại tiếp tục vui vẻ ăn cơm. Tất cả mọi người đều cười nói vui vẻ, ngay cả Đơn Vũ Linh cũng không còn vẻ mặt lạnh lùng âm trầm.

Ăn xong cơm tối, Giản Tử Hạo hớn hở đầy tự hào mang tranh vẽ ở trường học ra khoe với mọi người, đó là bức tranh vẽ mọi thành viên trong gia đình.

"Bà nội, đây là tranh cháu vẽ mọi người trong gia đình, cô giáo khen cháu vẽ rất đẹp, nhưng cháu thấy vẫn chưa được đẹp lắm. Sau này cháu muốn trở thành hoạ sĩ nổi tiếng”.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ