Chương 53: Ngọc Quan Âm Ba Chục Triệu
Đơn Vũ Linh rất hài lòng với sợi dây chuyền ấy. Ngoài miệng lộ ra nụ cười. Cúi người hôn lên cổ Giản Thoại Mỹ. Khẽ nói vào tai Giản Thoại Mỹ:
"Em thật đẹp."
Động tác thân mật như vậy. Sống lưng của Giản Thoại Mỹ cứng đờ. Trên mặt ửng hồng. Dù sao cũng đang ở trước mặt người ngoài. Làm ra động tác thân mật như thế khiến cho cô có phần ngượng ngùng.
Lạc Tình Tình nắm chặt quả đấm trong tay. Cảm giác hàm răng cắn lại “răn rắc”. Cô phải cố gắng khắc chế tâm tình của mình. Chỉ có thể nhẫn nhịn mới đạt được mục đích mình muốn.
Ba người đi ra khỏi cửa hàng trang sức. Lạc Tình Tình thức thời nói:
"Vũ Linh. Các người chuẩn bị đến buổi đấu giá đi. Em không quấy rầy các người nữa. Em đi trước. Thoại Mỹ. Gặp lại sau."
"Ừ." Đơn Vũ Linh dắt tay Giản Thoại Mỹ. Trả lời với Lạc Tình Tình. Sau đó ngồi lên chiếc xe thể thao xa xỉ.
Lạc Tình Tình đưa đôi mắt tàn nhẫn nhìn chiếc xe rời đi. Không nghĩ đến Đơn Vũ Linh lại lười nói chuyện với cô như thế. Chẳng lẽ trong lòng anh, cô đã chẳng còn địa vị gì nữa rồi sao?
Chỉ là coi như không có. Cô cũng phải tranh thủ mà giành lại. Món đồ cô muốn, cô sẽ không từ thủ đoạn nào mà lấy được.
Tuyệt đối không nhường, dù người đó có là chị em của cô thì cô cũng sẽ không nhường.
Giản Thoại Mỹ nghiêng đầu nhìn Lạc Tình Tình đang đứng thẩn thờ. Lo lắng quay đầu nhìn Đơn Vũ Linh, hỏi:
"Vũ Linh. Mời Lạc Tình Tình lên xe luôn được không?"
"Không. Cô ấy tự biết chăm sóc cho mình. Không giống như em đâu." Đơn Vũ Linh chăm chú nhìn cô.
Cô đưa đôi mắt mê man nhìn Đơn Vũ Linh. Không biết ý của anh là gì, đôi mắt mờ mịt, bĩu môi một cái.
"Đứa ngốc. Mặc kệ người ta nói gì. Em mới là người đẹp nhất trong lòng anh. Nếu như muốn nói điều kiện. Gương mặt xinh đẹp; anh có thể tìm người giúp em làm chuyện đó. Giàu có; anh cũng có thể chia cho em vài công ty. Quyền lực cao quý; anh cũng có thể giúp em có được."
"Vũ Linh. Em thấy anh sến quá sến rồi." Giản Thoại Mỹ bị Đơn Vũ Linh chọc cười. Dán mặt nhỏ vào lồng ngực cường tráng của anh. Dẫu lời nói của anh không quá dịu dàng, nhưng vẫn làm cho cô cảm nhận được sự chân thành trong đó.
Thì ra nhiều chuyện như thế. Đơn Vũ Linh không phải là không biết, mà để nó ẩn núp trong lòng. Có một cỗ ấm áp đang âm thầm lan tràn, tạo thành một ngọn lửa nóng bỏng.
"Nếu như vấn đề xứng đáng hay không xứng đáng đứng bên cạnh anh. Mà làm cho em phải suy nghĩ nhiều. Thì anh có thể nói, em là một thiên sứ thiện lương, chính vì thế em rất xứng đáng đứng bên cạnh anh, đồng ý với anh, dù có chuyện gì, cũng không rời xa anh. Được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚