Có một câu chuyện từ xưa lắm rồi, truyện nói về một ngôi làng bị lời nguyền của Sói. Năm ấy, những con sói trú ngụ trong làng dưới hình dạng người dân hiền lành, đợi lúc đêm xuống, trở về hình dạng và giết hại người dân.
Vào thời gian đó, trong ngôi làng có một người con trai lên 17. Em sở hữu cơ thể mảnh khảnh như một cô gái, đôi mắt xanh màu biển sâu thẳm và phẳng lặng. Năm ấy, em yêu chàng trai nhà đối diện, hơn em ít tuổi - France.
France mang nét đẹp phong lưu, lãng mạn, với đôi mắt đá quý quyến rũ. Anh làm xiêu lòng tất cả phái nữ trong làng, tuổi nào cũng không tha.
Với tình hình bấy giờ, khó ai tin tưởng ai, nhưng France hoàn toàn tin vào em.
~~~\\~~~
Đêm ấy, như bao đêm khác, United Kingdom trốn ra sân nhà, núp dưới bóng cây ăn quả ngoài vườn, chờ đợi con quái vật trong lớp lông đen và đôi mắt sáng đặc trung của loài Sói.
- A!
Trên đường, UK bỗng vấp ngã. Em nhìn đầu gối lộ ra dưới lớp váy ngủ trắng tinh bắt đầu rỉ máu, liền xé gấu váy, quấn chặt lại. Chỉ một vết nhỏ thôi, chúng sẽ không biết được đâu.
Rầm!
Khi còn chưa kịp nhìn thành quả mình vừa làm, cây sau lưng em nhanh chóng bị ném đi, và bóng tối bao trùm cả vườn nhà. Một cái bóng đen và khổng lồ.
United Kingdom có thể nghe tiếng thở của một con Sói đói, đang gầm gừ sau lưng em. Em muốn bỏ chạy, em phải chạy, nhưng sao cơ thể em hóa đá rồi? Cả người em run lên, em không cử động được. UK từ từ quay đầu lại.
Con Sói lớn đứng chắn ánh sáng, cả người đen kịt, chỉ riêng đôi mắt vẫn sáng rõ.
- Anh là -
Em chưa kịp nói gì, con Sói nhanh chóng dùng tay bắt lấy em, giấu em trong lòng bàn tay lớn.
- France, ngươi lại đến đây nữa rồi? - Một con trong đàn nói.
- Đi săn đi, ngươi đã không ăn 3 ngày rồi. - Con khác lên tiếng.
France gật đầu, hai kẻ kia bỏ đi. Anh đến cánh rừng gần làng, đi sâu hơn một chút, đến phần đất rộng bên cạnh dòng suối. France mở lòng bàn tay, để lộ người con trai nhỏ.
- France?
- Anh xin lỗi. Anh không biết phải nói với em thế nào... Anh yêu em và... ừm... anh chưa thể chết bây giờ...
- Anh là một con Sói.... - Em lẩm bẩm, France khẽ gật đầu rồi quay sang hướng khác. Anh không biết đối mặt với em như nào - Nhưng anh là con Sói bảo vệ em. Anh đã luôn ở đây.
"Ngươi lại đến đây nữa rồi."
- France, 3 ngày trước, là anh giết hắn đúng không?
"Ngươi đã không ăn 3 ngày rồi."
- Hắn không được phép sống sau khi đã chạm vào em như thế.
Một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt em. UK ngả người vào ngón tay to như cả người em của con Sói.
- Anh luôn bảo vệ em. Em yêu anh, France.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...