Au's note: Kingdom of France là enigma nhe. Thực ra mình không rành về ABO lắm, hầu như mình đọc trên AO3 thì mới biết có Enigma - Enigma mạnh hơn Alpha, không bị ảnh hưởng bởi pheromones của A hay O nhưng mà một khi khứa đó nhả pheromones ra thì A với O cũng khó khăn lắm. Thiết lập ABO của từng tác giả sẽ có điểm khác nhau, nhưng mà nếu có chỗ nào chưa hợp lý các bạn cứ comment mình biết nha.
~~~//~~~
Lại một cuộc khởi nghĩa nữa thất bại trong sự đàn áp của kẻ mạnh hơn.
England tự hỏi liệu những gì y đang làm có phải thừa thãi, liệu ước mong của y là viển vông. Lẽ ra y nên tự nhận thức được bản thân chẳng là gì ngoài một món đồ của chiến tranh được quốc gia này dâng hiến cho quốc gia thắng cuộc.
Sâu thẳm trong đôi con ngươi đỏ và sâu thẳm như đá quý vẫn luôn ấp ủ hy vọng có thể đưa đất nước của mình thành một quốc gia độc lập, y không nói mình sẽ là một vị vua anh minh, nhưng y biết y có thể làm tốt hơn những gì đang diễn ra.
Nhưng mà nếu y thực sự là một người lãnh đạo như thế thì cớ sao đất nước của y không vượt qua sự kìm kẹp này?
- Ngươi nên bảo chúng dừng lại đi.
Cuối cùng England cũng để ý đến một con người vẫn luôn ở trong phòng, y đã không nhớ ra sự tồn tại ấy cho tới bây giờ.
- Không thể đâu. Nhu cầu tự do là tất yếu. Họ sẽ không dừng lại. - Y đáp theo những câu đơn ngắn, nhưng đủ ý.
England có thể nói gì đó trước dân chúng nhưng y chẳng làm, y muốn để những người dân của mình quyết định vận mệnh cho họ, chỉ cần một người con của vương quốc này có ý nghĩ muốn độc lập, họ sẽ còn đấu tranh, và sẽ như thế đến khi đạt được mục đích của mình. Sức mạnh của người dân, của một tập thể, và sự tin tưởng, ủng hộ của họ dành cho England sẽ quyết định số mệnh của cả vương quốc.
- Bất cứ sự thay đổi nào bên trong quốc gia sẽ ảnh hưởng đến quốc gia đó. - Kingdom of France thở ra rồi nói.
Y khẽ đưa mắt nhìn Kingdom of France - gã đứng ở cửa phòng, dựa lưng vào tường. Sau Danish Empire, Kingdom of France là người tiếp theo cai trị vương quốc của y.
Họ là nhân quốc, nên, như gã nói, họ sẽ chịu tác động của những gì diễn ra bên trong đất nước mình, chẳng hạn như chiến tranh khiến họ đau nhói, cơn đau thường không quá lâu, nó đến một lúc rồi dần tan biến, nhưng để lại cơn đau khó chịu dựa vào tính chất của cuộc chiến, bởi vì, y nghĩ, dù có đau thương, ý chí của người dân vẫn vượt lên tất cả, họ đứng lên sau khi ngã xuống.
Vậy nên nếu có ai đó xứng đáng quyết định quốc gia của họ nên như nào, thì đó chính là người dân.
Nhưng với cơ thể omega như y, những cơn đau ấy để lại hậu quả kéo dài và mệt mỏi, bây giờ y không có tâm trạng chơi trò nghe và đoán nghĩa của Kingdom of France.
Chỉ là khi gã nói thế, y nghĩ, gã có phải quan tâm đến y không? Gã đã nhắc đến hậu quả của cuộc cách mạng thất bại, và đúng là England vẫn đang hồi phục sau khi bị một cơn đau tim đến ngã gục vào hai ngày trước. Thời gian và kinh nghiệm sẽ giúp y mạnh hơn và đủ sức chống lại những vết thương ấy, như Kingdom of France, nhưng chưa phải bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fiksi Penggemar- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...