#76.2: [FrUK] Phantom of the Opera

196 18 20
                                    

Au's note:

Wattpad tui bị lỗi không vô được nên giờ đang VPN các bác ạ =))) Bác nào có bạn bè hoặc chính các bác không vô được thì cứ VPN nhá!

Toi tham gia Watt từ năm 2018, chắc đây là lần thứ 3 bị như zay cơ mà VPN xử lí hết ;))

Chap nay dài á, tại tách ra thì bị ngắn, các bác cố gắng đọc nhé!

~~~~~\\~~~~~

- Wow, ra là có một lối đi ngay dưới sân khấu. 

Sau khi tìm kiếm khắp khán phòng, người bảo vệ Charles đã nghĩ tới có thứ gì đó ở ngay trên sân khấu, chỉ có thứ đó mới khiến cậu bé biến mất khi cái rèm sập. Vậy nên cả nhóm đã đạp chân đủ mọi khúc gỗ, và banh cái mắt ra để tìm điểm nào bất thường giữa những tấm ván gỗ ở sân khấu, cho tới khi Portugal reo lên rằng cậu đã có phát hiện mới. Khi họ cậy khúc gỗ lên, cả nhóm nhận ra đó là một cái nắp, có bản lề gắn ở một đầu. 

- Vậy là bóng ma đó kéo cậu ấy xuống bằng cách này à? 

Người bảo vệ cầm đèn đi trước, những người còn lại lần lượt nhảy xuống. Bên dưới tối và bụi bặm. Bản chất là không ai nghĩ sẽ có một căn phòng bí mật ở dưới sân khấu, mà có vẻ người chủ nơi này cũng không biết. 

- Tôi vẫn chưa thể tin vào chuyện này - Britain nói - Một thế giới bí mật ngay dưới nhà hát ấy. 

- Tôi biết nhà hát có tầng hầm để chứa đồ cũ, nhưng không ngờ đến sân khấu đấy. - Charles đáp.

- Ý ngài là con ma đó có những hướng đi bí mật ở ngay bên dưới này?! Kể cả nhân viên nhà hát, những người thường xuyên đi lại để chuẩn bị đạo cụ hay kiểm tra, cũng không biết? - Spain tròn mắt hỏi.

- Phải có lí do họ gọi kẻ đó là "bóng ma" chứ.  

Họ biết bóng ma giờ không phải là một con ma nữa, đó là một con người còn sống, bằng xương bằng thịt, "bóng ma" chỉ là biệt danh thôi. 

Cả nhóm đi hết căn phòng nhỏ thì ra đến một con đường chia ngả, căn hầm này dẫu sao cũng là xây trong bí mật và trốn tránh nên chẳng dễ đi lắm. Họ chia nhau ra - Charles, Spain, Germany và Britain, Northern Ireland, Portugal - Belgium đã ở lại để đánh lạc hướng khi cần. Bảo vệ đã nói tốt nhất không nên báo cảnh sát vội, "bóng ma" sẽ chạy mất. 

- Cậu có biết tại sao kẻ này muốn bắt nam ca sĩ không? - Germany lên tiếng. 

- Tớ có phải hắn đâu mà hiểu được?

Hai người vừa thì thầm vừa đi thì bước vào một căn phòng, dưới đó có đầy đồ trang trí đã cũ như là tượng, đài phun nước hay những tấm áp phích sờn cũ phủ bụi treo đầy xung quanh tường. Có vẻ họ vừa bước vào một phòng để đồ cũ. Dựa vào không gian bụi bặm và mùi đồ cũ này, họ nghĩ những món đồ này chắc đã bị bỏ quên từ lâu. 

Nhưng đáng sợ hơn là, ở bên dưới đài phun nước, trên chiếc ghế gỗ dài sáng bóng trước ánh đèn nhỏ từ đài phun nước - có lẽ đó là thứ duy nhất được sử dụng nên đã được lau sạch, chính là người họ đang tìm. Người ngủ trên ghế dài, không có chút nhận thức gì về những việc đang xảy ra. 

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ