England chạy trong mê cung được xây bởi những hàng cây cắt thành khối lớn ở sân sau lâu đài Pháp. Có lẽ nước đi này y sai mất rồi. Tại sao y lại nghĩ mê cung sẽ giúp y ẩn mình và chạy trốn thành công trong khi nó đường đường thuộc về Pháp? Kingdom of France sẽ tìm được y trước đấy.
Nhất là khi gió đang thổi ngược hướng và mùi hương của England vẫn tỏa ra. Y đã học được cách kiềm chế mùi nhưng thời điểm này y rất hoảng loạn, y không biết bản thân có vô tình để lộ mùi không.
- Ah!
England ngồi lên và nhìn xuống vết trầy rỉ máu ở đầu gối của y. Đứng lên chỉ khiến vết thương thêm rộng, y cắn môi nén một tiếng kêu và dù y biết nó rủi ro, y vẫn muốn ngồi nghỉ. Hơi thở y gấp, mồ hôi chảy ra cùng mùi hương quen thuộc của một Omega hòa lẫn vào nhau và y lo lắng về chúng.
Sinh ra là Omega có vẻ không thích thú gì. Không, nó là điều xui nhất một người từng muốn.
~~~//~~~
Y từ nhỏ đã sống trong nhà, dưới sự theo dõi của tất cả người làm và cha y. Y biết họ quan tâm đến y nhưng y chỉ muốn được tự do.
England học cách kiềm chế mùi sau đó và lần đầu tiên y đến kì, nó đau và nóng như toàn thân đang bị thiêu đốt trên lửa, y đã cất giọng để gọi ai đó, chỉ là không âm thanh nào đủ lớn để vang ra. Cha y là Alpha, ngay khi ông nhận ra mùi hương khác trong phòng, ông đã chạy tới kịp thời, giúp y uống thứ thuốc đắng ngắt gọi là thuốc ức chế.
Cuộc sống ấy thật nhàm chán và đau đớn.
Khi England trưởng thành hơn, cha y giới thiệu cho y con trai của bạn ông, người mà ông đủ tin tưởng để chia sẻ bí mật của y cho hắn. Đó là lần đầu tiên y nói chuyện với người ngoài trong khoảng thời gian dài, kể về những chuyện gia đình, sở thích cá nhân, về áp lực khi trở thành Omega hoặc hắn sẽ nói về thế giới bên ngoài - nơi y chưa từng đến.
England nghĩ rằng hai người họ cũng có gì là hợp nhau, bởi hắn có thể làm y cười, ở bên y khi y cần và an ủi y lúc y buồn đi. Vì vậy, England không tốn một giây nghĩ ngợi khi hắn ngỏ lời cầu hôn.
~~~//~~~
Nhưng điều khiến England bất ngờ là hai nhân vật quyền lực không kém gì gia đình y - người mà, nếu y nhớ không nhầm, y chỉ thấy vài ba lần - lại tới cung điện Anh với mong muốn được làm quen England.
- England - Cha y gọi - Đây là vua của Vương quốc Pháp, Kingdom of France và người đứng đầu Xcốt-len, ngài Scotland.
- Rất vui được quen với cậu.
Kingdom of France lên tiếng khi đặt nụ hôn vào mu bàn tay y, Scotland cũng làm tương tự. Vì biết gã và anh là Alpha, England đã chuẩn bị tinh thần kiềm chế mùi hương và ẩn nó dưới lớp vải bao bọc cơ thể.
- Cậu có đôi mắt rất đẹp.
- Cảm ơn ngài.
England đã nghe rất nhiều lời khen về y và y không biết chúng là những lời nịnh bợ sáo rỗng hay chỉ là xã giao qua loa. Nhưng y nhìn thấy thứ gì khác trong hai đôi mắt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfic- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...