#61: Những mẩu truyện ngắn siêu cute

908 67 12
                                    

#1. [BrNI] Beta

Northern Ireland là người may mắn nhất thế giới, nếu không kể hai thứ. 

Thứ nhất, mẹ cậu đã mất sau khi cậu chào đời. Nhưng Northern Ireland còn quá nhỏ để biết mẹ cậu là người như thế nào. Kingdom of Ireland và Ireland, anh trai cậu cố gắng bù đắp cho điều này.

Một ngày cậu được sang Vương quốc Liên hiệp Anh trong một buổi trao đổi giữa hai quốc gia. Northern Ireland thề cả đời cậu sẽ biết ơn Kingdom of Ireland vì ngày hôm ấy, nhờ có ông dắt theo cậu sang, mà cậu đã gặp được người cậu gọi là "mẹ" - England và Hoàng tử của đời cậu - Britain. 

Tuy nhiên, thứ hai, cậu là Beta. 

Bởi số lượng Beta nhiều tới mức lấn át Alpha và Omega, Northern Ireland chẳng ngạc nhiên vào ngày cậu phát hiện ra bản thân là Beta. Lợi ích của Beta là cậu sẽ không sợ phát tình, hưởng cuộc sống vui vẻ, không cần lo nghĩ. 

Nhưng Britain là Alpha. 

Trong xã hội của cậu lúc ấy, Alpha và Omega mới là một cặp. 

Northern Ireland chạy tới phòng làm việc của England. Cậu đã quá quen với y tới nỗi sẽ nhảy vào lòng England như y chính là mẹ ruột của cậu. 

- Ta sắp phải họp với Kingdom of Ireland. 

Bởi trong phòng có một người nữa, Northern Ireland chỉ biết đứng ngoài. 

- Ta biết. - Scotland nói, một cách đơn giản và hiển nhiên. 

- ... Anh biết ta muốn gì. - Y khoanh tay nhìn anh.

Scotland mỉm cười một cách đáng đánh nhưng England biết y là người đưa ra đề nghị này. 

Scotland dùng một tay kéo England vào lòng, bên kia đặt lên gáy y, hướng khuôn mặt y ngước lên nhìn anh rồi hôn lên môi y.

Northern Ireland sẽ không cảm nhận được, nhưng England dần bị hương hoa kế mê hoặc đến chân run rẩy, tay y bấu vào áo anh và với đôi má ửng hồng, y chỉ biết gọi tên anh giữa những nhịp thở.

- Alpha... Alpha...

Scotland di chuyển xuống vị trí trên cổ y - nơi đã mang dấu ấn chủ quyền của vị vua Xcốt-len. Rồi anh cắn xuống, khiến England kêu lên một tiếng nhỏ.

Northern Ireland cảm thấy không thể nhìn thêm được nữa, cậu lùi lại và bỏ chạy.

Cậu không thể ngăn những giọt nước trào ra trên má. Chỉ có Omega mới có thể thỏa mãn Alpha, và chỉ Alpha mới hiểu được Omega.

Beta như cậu... sẽ không giúp gì được họ.

- Northern Ireland?

Cậu ngay lập tức dừng lại khi nghe đến tên mình. Khi ngước lên, cậu ngạc nhiên bởi đó không ai khác chính là Britain.

- Sao em lại khóc vậy? Có chuyện gì sao?

Cậu nhận ra mình chẳng nói được gì, cậu muốn hỏi ngài rất nhiều thứ: ngài có còn muốn ở bên cậu nếu cậu không thể đem lại khoái cảm cho ngài? Ngài có chấp nhận một Beta nhàm chán không? Nhưng những gì phát ra trong cổ họng chỉ là tiếng khóc.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ