2 chap này ngắn có tẹo á nên mình gộp chung. Viết dài nhiều rồi bây giờ viết ngắn xem có làm các bạn hoang mang =))))) Trong thời gian tới mình cũng sẽ tập trung viết lại một số chap nữa, đa phần là thay đổi kết truyện thôi nè ^^
Dĩ nhiên là #47.2 có liên quan đến máu, bạn nào thấy không hợp thì bỏ qua nhaa <3
Gãy kèo #48[NethUKFr] =)) chap đấy chắc chuyển thành #50 gì đấy 😅
~~~//~~~
#47.2: [FrUK] Ma cà rồng.
Khát.
Khát quá.
United Kingdom thống khổ đưa tay ôm lấy cổ gầy của em. Nó khô khốc và dường như đang đòi hỏi một cách mãnh liệt để được thỏa mãn bằng một thứ chất lỏng nhất định mà UK chưa hề nhận thức được tên của loại nước ấy. Em chỉ biết em rất muốn uống nó. Em những tưởng mình sẽ không qua khỏi vì khát mất. Và hình như bị tra tấn bởi cơn khát là chưa đủ, cơ thể em nóng như đang bị thiêu đốt bởi một ngọn lửa lớn, mồ hôi ướt đẫm trán em làm UK đã thiếu nước, lại còn mất đi chất giải nhiệt.
Em choàng tỉnh vì đau đớn.
- Ah, em yêu. Chào buổi tối.
Em biết có ai đấy đang ngồi cạnh em. Hắn hôn lên trán em đầy cưng chiều. Nhưng em chỉ nhìn vào cổ hắn, em bắt đầu thấy các mạch máu và khứu giác của em nhạy bén kì lạ.
Trong một giây ngắn đến chính France cũng không ngờ, United Kingdom bật dậy, tiến thẳng tới cổ hắn. Em kéo mạnh đến rách cả lớp áo sơ mi trắng, không một chút do dự mà cắn vào sau cổ France.
Đó là lần đầu tiên hắn bị người khác lấy máu, do không quen nên France hơi cứng người. Hắn dần thả lỏng, cảm nhận em đang hút rất nhiều. Hắn đành cười khổ, không biết bản thân có trụ được đến khi em thỏa mãn không. Hắn sẽ coi như đây là em đang trả thù hắn.
Tốc độ uống của em chậm dần chứng tỏ cơn khát đang qua đi. Nhưng United Kingdom vẫn không dừng vì em đang khá thích thứ này đi. Nó gọi là gì nhỉ? Em có gắng nhớ lại. À, máu. Đó là máu.
..........
.....
Máu sao?!
United Kingdom giật mình, em đẩy mạnh hắn ra làm France bất ngờ. Em thấy những giọt máu chảy xuống từ hai vết răng trên cổ hắn và các kí ức dần trở lại.
France - kẻ đang ngồi phía trước em, hắn là một ma cà rồng và hắn bắt cóc em vì thứ mà hắn gọi là tình yêu. Hắn chăm sóc cho em nhưng cũng lấy máu của em, và tệ hơn tất cả, hắn đã giết em để tái sinh em thành một ma cà rồng.
Giọt nước hình thành bên khóe mắt UK. Em đưa ngón tay nhỏ vào trong miệng, run rẩy chạm tới hai chiếc nanh nhọn vẫn có vương chất lỏng màu đỏ ban nãy. Em có nanh rồi. Và dường như vẫn không thể tin được, United Kingdom nhảy xuống giường, nhưng chân em lại nhũn ra làm em ngã xuống.
Mặc cho hắn thấy em đang khó khăn thế nào, France vẫn chỉ ngồi trên giường, quan sát UK với một nụ cười.
United Kingdom loạng choạng tiến đến chiếc gương gần đó. Nhưng em chẳng nhìn thấy hình bóng của mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Фанфик- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...