⚠️Fanfic không xúc phạm tổ chức, cá nhân nào; không liên quan đến lịch sử.
⚠️Có H, 18+
⚠️Cùng AU với 3 shortfic trước của KOF × England.
-------------------------Ấn tượng đầu tiên của France về Vương quốc Anh là lạnh. Thời tiết lạnh đến xuyên thấu vào da thịt, không khí ẩm và có hơi sương. Anh run nhẹ, đến một lúc sau mới quen với khí hậu mới. France đã đi nhiều nơi, nhưng chưa hề đến Anh Quốc và các quốc gia châu Mĩ.
Xuống tàu, France được đón tiếp đúng kiểu hoàng gia. Không khí xung quanh nghiêm túc vô cùng, và anh nghĩ ra đây sẽ là nơi nhàm chán nhất anh từng đặt chân đến, nếu France chưa bao giờ thấy người kia.
UK đứng cạnh cha y là Great Britain, y còn trẻ, dáng người cân đối nếu không muốn nói là hơi gầy, giống phái nữ lắm. Bằng phép màu nào đó, UK giống Britain y như đúc, khác mỗi điểm y có thêm dấu X đỏ trên khuôn mặt thanh tú.
Trong khi gia đình vui vẻ ôm lấy England, UK để ý France - con trai Quốc vương Pháp, đang nhìn y. Khi đôi mắt xanh màu trời đêm của UK gặp con ngươi mang màu đỏ quyền quý từ đá Ruby và sắc xanh biển cả của France, hai người đều có một cảm xúc rất lạ.
UK thấy khó hiểu, đưa tay lên chạm nhẹ ngón tay Northern Ireland. Hắn liếc nhìn con trai đang khó xử túm lấy hắn như một đứa trẻ, liền nở nụ cười trấn an, rồi đặt tay sau lưng y, đẩy nhẹ UK về phía France:
- Thái tử Pháp, ngài France - Northern Ireland lên tiếng, làm France chú ý - Đây là con trai tôi, thái tử Anh, United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland.
Lại là cái tên dài kinh khủng đó. Nhưng bất ngờ thay, France không còn thấy ngại, mà anh thấy nó cũng hay.
- UK, con sẽ thay ta dẫn ngài France đây đi tham quan chứ?
- Vâng thưa cha.
France không thể rời mắt khỏi con người nhỏ bé ấy. Anh chưa từng thấy ai, kể cả những cô gái trên mọi quốc gia anh đặt chân đến, đẹp quyền quý và thuần khiết như UK.
~~~\●\~~~
Tối hôm sau, France chẳng để ý đến những cô gái đang dự tiệc. Các cô nàng diện bộ váy quý tộc đủ phong cách: đông có, tây có, kết hợp cả hai cũng không thiếu, lấp lánh ánh ngọc quý phái đính lên mái tóc mượt mà hay trang trí cho bộ đầm nhiều màu sắc xinh đẹp ấy.
Anh quay hết bên phải đến trái để tìm hình bóng khó quên kia. Và France thấy UK đang trò chuyện với những người quý tộc khác bên hành lang. Anh đứng đối diện y, dựa lưng vào tường, nhâm nhi chút rượu Anh Quốc.
- Em nhảy với tôi một bài nhé?
Đợi những người kia đi, France mới tiến đến mà hỏi y.
Nhạc lúc đó là một bản ballad nhẹ nhàng, những nhạc công kéo vĩ cầm và chơi piano trên sân khấu khẽ nghiêng người theo điệu nhạc, mắt thỏa mãn quan sát các cặp đôi khiêu vũ uyển chuyển giữa sảnh.
UK thấy lạ. Ở đây có bao nhiêu cô gái, còn cả hai đều là nam giới, đường đường là thái tử Anh và Pháp, có thể làm chuyện này sao? Nhưng từ chối sẽ rất thất lễ. Đôi đồng tử xanh biển đảo quanh một vòng, rồi y mới thở dài:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fiksi Penggemar- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...