#43: [LUNAR NEW YEAR 2022 - COLLAB YinLuna - FrUK] Animals

2.4K 113 100
                                    

️❗WARNING: H+, 18+. Cân nhắc trước khi đọc.

~~~//~~~

Tiệc sinh nhật của UN chỉ là một dịp để United States of America phô trương sự giàu có của gã mặc cho dịch bệnh ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới như thế nào. Hắn bao trọn cả một khách sạn cao cấp, ngay đến giới người giàu ở Mỹ còn phải lưỡng lự xem có nên nghỉ ở đó một đêm không. Nhưng gã có tiền, gã có quyền. Và dĩ nhiên, nơi này vừa bước vào đã thấy quá là sang trọng, đến mức thừa thãi.

- Oh, United Kingdom!

Y vừa nghĩ xấu một chút về gã là gã hiện ra luôn, với cặp kính râm đen kịt không lẫn vào đâu được. Nhưng hôm nay gã mặc vest thì trông bảnh hẳn ra, ngày thường thì gã cứ trưng ra sự ngông cuồng, vô lối của mình, trông gã chẳng khác nào đứa trẻ trong cơ thể người lớn cả.

- Thật vui khi thấy anh ở đây, tôi cũng đang muốn bàn một số chuyện về Biển Đông.

Theo sau gã là Australia, một trong số những đồng minh của y. Đúng rồi, kể cả tiệc tùng thì vẫn dính đến công việc thôi.

- Tôi có chút lo lắng về vấn đề tài chính để đóng tàu. - Australia lên tiếng.

- Tưởng gì! - America nói lớn - Có tôi và người bạn Anh Quốc đây rồi, cậu chẳng cần nghĩ gì đâu, phải không?

Gã đưa tay lên choàng qua vai UK, khuôn mặt vui không chút suy nghĩ nhìn y như muốn nghe y khẳng định. Y chỉ cười cười đáp lại, ánh mắt vẫn hướng về bàn tay to lớn đang giữ lấy vai bên kia của y. United Kingdom không quen những sự động chạm thể xác, nó tạo cho y cảm giác thiếu an toàn và mặc dù y cố thả lòng, y vẫn không thoải mái chuyện này. Nhưng khi hắn động vào y, nó là một sự khác biệt.

- Ôi trời France! Anh đến muộn đó!

Đấy, United Kingdom chỉ vừa nghĩ đến mà hắn đã xuất hiện.

- Oh xin lỗi, để quý cô Belgium đây đợi lâu.

Hắn mỉm cười đáp lấy, giọng nói đậm chất Pháp lãng mạn, nâng tay Belgium và khẽ đặt lên đó một nụ hôn nhẹ. Cô gái Luxembourg cũng tới gần để được France hắn cưng chiều. Hắn là như thế, hắn rất thích những trò tán tỉnh hay hành động làm các cô gái siêu đổ. Trái hẳn với y. Và dĩ nhiên, hắn làm những trò đó ngay trước mắt y khiến United Kingdom muốn lờ đi mà không thể.

- Ôi cái tên người Pháp đó. - America thở dài ngán ngẩm.

America vẫn biết ơn công lao của đế chế Pháp ngày trước nhưng không có nghĩa là gã sẽ vì thế mà yêu thương France hay gì, dạo gần đây, gã còn không ngại gây chút hấn với hắn. Australia và UK cũng bị kéo vào, chỉ là gã vẫn gánh chính.

- Kệ hắn đi. Hắn sẽ không gây phiền gì cho ba chúng ta. - United Kingdom lên tiếng, muốn kéo ngược sự chú ý của America về y.

- Olá, Uni!

Portugal từ đâu nhảy tới ôm lấy y làm United Kingdom bừng tỉnh. Portugal là người hiếm hoi UK không bài xích sự gần gũi này khi ở gần cậu.

- À, Porti - Y gọi cậu bằng tên biệt danh họ đặt cho nhau từ lâu - Cảm ơn cậu về hợp đồng kinh tế vừa rồi, nó thực sự rất có ích.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ