WARNING:
- Truyện có sử dụng kiến thức tôn giáo Tin lành, Luna dịch theo bản gốc của họ, không có ý xúc phạm tôn giáo. Nếu mình dịch chưa phù hợp, mình sẽ sửa lại.
- Truyện có sử dụng văn hóa cưới của nước Anh, gồm các hoạt động và đặc điểm:
. Y phục cô dâu màu trắng
. Một thứ gì đó cũ, thứ gì đó mới, thứ cho mượn, thứ màu xanh
. Đưa dâu cho chú rể
. Trao nhẫn
. Ném gạo (cũ, đã được Luna thay bằng hình thức mới mà hiện này mọi người dùng là ném hoa giấy)
. Cắt bánh cưới
. Điệu nhảy đầu tiên
. Ném bó hoa từ cô dâu cho bạn bè, họ hàng
. Trăng mật
. Bế vợ qua ngưỡng cửa.
~~~//~~~
Em nhìn vào trong gương.
Tất cả những gì em thấy là một người con trai trong bộ y phục Hoàng gia trắng tinh khôi cùng những đường khâu trang trí màu xanh dương nhạt. Có một chút bông hoa được vẽ mờ ảo trên áo và chúng là quá đủ. Em không muốn thứ gì quá nhiều, em là người đơn giản mà em còn có những phụ kiện khác của riêng mình nữa.
United Kingdom cầm vòng hoa làm từ những bông hồng và diên vĩ, em đặt nó lên đầu em, cảm thấy nó vừa khít, đúng vị trí để không che mất khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt xanh biển sâu thẳm. Em đã muốn đội thứ này thay cho vương miện, đó chính là chủ ý của em.
Em đã dành một phần lớn cuộc đời là Hoàng tử của Vương quốc Anh và Bắc Ai-len và em hoàn toàn thích điều này, dòng màu gia đình chảy trong người em làm em tự hào và quyết tâm lắm.
Nhưng chỉ trong ngày hôm nay thôi, em muốn bỏ quên những công việc của mình, nghĩa vụ và trách nhiệm mà chiếc vương miện mang đến cho em. Và em sẽ tận hưởng dịp này như bao người khác, bước xuống lễ đường và kết hôn với nửa kia của em.
Ánh sáng từ ngoài cửa sổ chiếu vào, làm chiếc khuy áo của em sáng lên. Và em nhìn xuống.
Something old.
(Một thứ gì đó cũ)
Khuy áo chỉ vừa hôm trước còn thuộc về mẹ của em - Northern Ireland, hôm nay, nó được gắn ngay ở cúc áo trên cùng của em. Màu bạc của viền khuy kết hợp với màu đỏ từ đá ruby quý hiếm tạo một điểm nhấn cho bộ đồ.Nó vừa đơn giản nhưng vẫn mang nét quyền quý.
Something new.
(Một thứ gì đó mới)
Great Britain đã đặt làm rất nhiều viên kim cương xanh đắt tiền và cho người trang trí chúng lên vòng hoa của em. United Kingdom rất thích ý tưởng này, như thế em sẽ vừa giữ được sự đơn giản, vừa tạo nét Hoàng gia kín đáo.
Something borrowed.
(Một thứ gì đó đi mượn)
United Kingdom ướm thử áo choàng không tay của England lên người em. Nó rộng hơn em nhiều quá, nhưng em rất muốn mặc chiếc áo này lên lễ đường. Mùi của y còn ở vương ở trên này nữa làm em thấy rất an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...