#72: [SPECIAL - NEW YEAR 2024 - ScotEng] I will be there

399 38 35
                                    

Windsor palace

From: London

X day, Y month, Z year

To His Royal Highness Scotland - The King consort of England and The King of Scotland.

Windsor palace is delighted to tell you that His Majesty England - The King of England and The Queen consort of Scotland is expecting the first heir of both kingdoms.

The Royal doctor believes the King is 4 weeks pregnant.

Due to his health condition, the King will refrain from attending meetings and parties. His Majesty is being cared for in Windsor palace.

Yours sincerely,

London.

~~~\\~~~

- Hoàng tế Vương quốc Anh, Quốc vương Xcốt-len, ngài Scotland.

England lập tức quay ra hướng cửa phòng yết kiến sau khi nghe tiếng thông báo từ ngoài vọng vào.

Chồng y đã từ Xcốt-len về đây, chỉ hai ngày sau khi tin y mang thai được gửi tới Edinburgh.

- Scotland.

England bước nhanh tới người kia, sà vào vòng tay đã mở sẵn đợi y.

- Chào em.

Anh ôm chặt lấy y và hôn vào trán y. Scotland biết England sẽ thấy ngại nếu anh hôn y ngay lúc này, tại chốn đông người và nghiêm túc này.

- Bệ hạ, chúc mừng Bệ hạ.

Những người hầu xung quanh chúc mừng anh khi thấy Hoàng tế. Scotland đưa tay ra hiệu cho họ tạm lui xuống.

- Scottie.

Y nắm lấy tay anh, gọi tên của anh và nhìn xuống. Scotland hiểu England muốn nói gì.

- Ta biết. Cảm ơn em. Em vẫn làm việc bình thường?

- Dĩ nhiên. Nhưng ta chuyển vào trong phòng làm việc rồi, phòng yết kiến hôm nay là vì đón anh thôi.

England vừa nói vừa cùng Scotland quay về phòng làm việc nối liền phòng ngủ và phòng tắm riêng. Dù mới được 4 tuần, y đã có những trải nghiệm không dễ dàng nên chỉ có thể ở đó mới tiện.

- Ta mang sữa từ Xcốt-len.

Anh biết y thích uống sữa nên đã cho người chuẩn bị và đóng gói cẩn thận để mang sang Vương quốc Anh.

Theo những gì anh đọc được, người mang thai phải ăn nhiều để giữ sức khỏe cho cả mẹ và con, họ cũng trở nên kén ăn hơn nên càng phải chuẩn bị nhiều đồ England thích.

England mỉm cười với anh. Y biết chồng y không phải người nói nhiều, nhưng những gì anh làm thực sự khiến y cảm động muốn khóc luôn đây.

Cửa phòng vừa đóng lại, Scotland đã kéo y vào lòng, ôm chặt lấy y.

- Đó là con của chúng ta. - Y nói trong lồng ngực anh.

- Ừ. Cảm ơn em.

Bởi với countryhumans như họ, biểu tượng cho một quốc gia, việc mang thai và sinh con là điều không phải dễ. Nếu một đứa trẻ có thể chào đời, đó là niềm tin cho vương quốc thống nhất.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ