#38: [FrUK] Đệ nhất Đế chế Pháp

1.5K 106 80
                                    

First French Empire nhìn xuống đứa bé đang ngủ trong lòng hắn. Mọi người sẽ nghĩ tâm lý hắn thật sự bất ổn nếu hắn nói điều này: hắn yêu em.

Một quốc gia trưởng thành lại có cảm xúc này với đứa trẻ chỉ vừa mới có nhận thức về thế giới xung quanh. Xã hội sẽ phản ứng như thế nào?

Nhưng hắn vốn chẳng quan tâm. Kẻ nào phản đối, hắn cho bay cả đầu luôn. Nói là thế chứ hắn vẫn đang gặp chút khó khăn. Great Britain hiện chưa chấp nhận hắn. Chinh phục bố vợ thật là khó mà.

- Ưm... ưm....

Đứa nhỏ trở mình, tỉnh giấc. Hắn ôm em vào lòng, tay nhẹ nhàng xoa lưng em.

- Ngài French Empire.

- Chào buổi chiều, UK.

Đứa trẻ của hắn tên là United Kingdom, con trai của Đại Anh và Bắc Ai-len Great Britain và Northern Ireland.

Hắn lỡ yêu em khi nhìn vào đôi mắt tròn long lanh như mặt biển dưới ánh mai của buổi sớm, hắn thấy những ước mơ của em cũng đáng yêu như chính em và suy nghĩ của em mang nét thơ ngây của một đứa trẻ chưa thấy những khó khăn của cuộc đời.

Em nói muốn được cùng hắn đi hết cả đại dương, đến những vùng đất ở tận phía chân trời bên kia. Em muốn cùng hắn nhìn mặt trời lên cho tới khi lặn xuống, thấy trăng hiện ra mờ ảo sau những làn mây mùa của buổi đêm cùng những vì sao xa tít trên bầu trời. Em còn thích ngồi kết vòng hoa với hắn dưới gốc cây cổ thụ đang vươn ra che nắng, tạo bóng râm cho họ. Em cũng khao khát ở bên hắn.

First French Empire đưa UK trở về khi mặt trời đã xuống đến hơn nửa. Em nắm tay hắn và tung tăng bước đi trên cánh đồng hoa.

Hắn chào em khi đưa em đến cổng Windsor, đợi người hầu ra đón em tận nơ thì hắn mới quay gót. Nhưng First French Empire chưa đi được hai bước, United Kingdom đã vội chạy lại ôm lấy hắn từ đằng sau.

- Chuyện gì vậy? - Hắn ôm em vào lòng rồi hỏi em.

- Một chút động lực cho ngài hoàn thành sớm công việc ấy mà! - Em cười tươi trả lời hắn.

First French Empire có một trận chiến mà hắn cần trực tiếp tham gia. Nhưng hắn không thể nói với em về các cuộc đổ máu, hắn chọn cách nói dối với em rằng hắn chỉ có một số công việc quan trọng.

- Em tặng cho ngài này!

UK đưa cho First French Empire một ghim cài áo có viên ngọc quý.

- Em cài cho ta được không?

First French Empire quỳ trên một đầu gối, để hắn thấp vừa tầm với em. United Kingdom vui vẻ giúp hắn, nhưng động tác có phần lóng ngóng. Hắn kiên nhẫn đợi em.

- Được rồi này! - Em reo lên.

First French Empire đứng dậy, mặc kệ quần Âu màu trắng của hắn dính đất. Hắn đưa lại cho em khuy áo đính kim cương lấp lánh.

- Tặng em. Chúng ta hòa nhé.

United Kingdom bật cười rồi em tiễn hắn đi. Hắn hứa sẽ trở về với ghim cài áo của em, còn em sẽ luôn ở cung điện chờ hắn.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ