#38 - Another: [FrUK] Đệ nhất Đế chế Pháp

1.2K 98 37
                                    

Author's note:

Với châm ngôn Đưa cảm xúc của người đọc lên chuyến tàu lượn siêu tốc do Luna xây dựng và vận hành, Luna đã quyết định sẽ ra thêm chap này để các bạn đọc thấy xúc cảm thăng hoa hơn nữa.

.

.

.

.

Còn gì nữa đâu mà buồn với sầu các bạn TvT Luna cũng con tim yếu đuối.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hắn chợt tỉnh giấc với ánh nắng chói lòa khiến hắn hơi cáu kỉnh rên lên, tay đưa che mắt. Hắn ngồi dậy, cảm thấy cơn đau truyền lên tới tận não và còn chóng mặt nữa. Hắn ghét cảm giác này. Hình như là do hắn uống rượu quá nhiều đi.

Hắn nhìn ra ngoài cửa sổ. Đó là khung cảnh một buổi sáng ngày hè ở trời Âu với ánh nắng vàng giòn và tán cây xanh căng đầy sức sống đang đung đưa theo chiều gió hè mát mẻ. Hắn ngửi thấy hương mùa hạ. Nhẹ nhàng, yên bình.

Hắn nhận ra đây không phải phòng hắn, cách bày trí này có thể thuộc về cung điện Hoàng gia đi, nhưng nó không phải của Đệ nhất Đế chế Pháp. Hắn cũng không muốn nghĩ nhiều, một khi đã say bí tỉ rồi hắn còn biết gì nữa đâu. 

Hắn gượng dậy lại vì đau mà khựng lại. Hắn nhìn xuống chiếc áo sơ-mi trắng tinh không cài khuy, lộ ra cơ thể hắn với miếng băng đang được dính chặt. Này, đừng bảo hắn say rồi hắn ra ngoài đường làm loạn đấy chứ? Ôi trời! Hắn cảm thấy đủ phiền rồi đấy.

Hắn bước xuống với đôi chân trần. Hắn vẫn chưa nhận ra phong cách Hoàng gia này rốt cuộc thuộc về gia đình Hoàng gia nào, mặc dù, hắn không thể làm ngơ cảm giác quen thuộc khi thấy chúng.

Hắn mở cửa phòng và bước ra, rồi cũng không hiểu sao hắn lại đâm được vào một người nào đó đứng ngay trước cửa một cái RẦM hơi to.

Vì Chúa, hắn ngước lên nhìn người kia.

..........

.......

....

Không... thể nào....

Great Britain?!

Và bộ trang phục đó?! Cái vương miện đó?!

Chuyện gì thế này?!

Ngài ném cho hắn cái nhìn phiền phức muốn dẫm hắn như dẫm một con gián. Ngài thở ra để bình tĩnh rồi mở lời với tông giọng có thể truyền được nỗi sợ khắp cơ thể hắn:

- Ta biết cậu là một tên tự do vô tổ chức, nhưng đây là cung điện của ta.

Cung điện của Great Britain? Làm sao hắn lại ở đây? Chuyện gì chứ?

- Này, ta đang nói với cậu đấy.

Hắn gần như không nghe thấy gì, đầu hắn vẫn cố nhớ lại điều gì khiến hắn tới cung điện Anh Quốc. Kì lạ là những kí ức mơ hồ, hắn uống rượu, hắn khóc rất nhiều, hắn nhớ về em, hắn thấy em trong ngày cưới,... Nhưng hắn chẳng nhớ rõ gì nhiều. Chuyện gì với hắn thế?

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ