#91: Những mẩu truyện ngắn siêu cute

300 31 23
                                    

Khi top muốn giận vợ

1. KOFEngScot

À mà thực ra hai anh này không bao giờ giận vợ hết, nói là không thể hoặc không được thì đúng hơn, tại vì khi England nhận thấy mình vừa làm gì khiến Scotland và Kingdom of France không vui, thì sẽ có 2 trường hợp như  này:

TH1: England vừa xịu mặt xuống thì hai người kia đã chạy tới hết lời dỗ dành, chỉ sợ y khóc ra thì mệt. 

TH2: Chưa kịp  nói câu nào, England đã lườm cho cái, còn nói là "Các anh dám giận ta à?" khiến đối phương hết muốn phàn nàn. Thôi thì chịu thiệt để vợ chồng con cái cháu chắt hạnh phúc, cả nhà ấm no, quan trọng là không bị đuổi ra khỏi phòng. 

2. BrNI

Britain đang định góp ý sau khi Northern Ireland làm sai thì đã thấy vợ rưng rưng nước mắt rồi, cũng chưa kịp làm gì thì Northern Ireland đã lên tiếng:

- Ngài không được giận em! Không được mắng em! Em sẽ khóc đấy!

- Northern- 

- Em sẽ mách bố mẹ! Và cả UK nữa!

- Nora... Thôi được rồi, ta không giận. 

Cuối cùng vị vua quyền lực nhất Vương quốc Liên hiệp cũng chịu thua, ôm lấy vợ ngài dỗ. 

3. FrUK 

United Kingdom nhìn cách France đứng quay lưng lại với người và không nói gì, trong khi anh vốn là người nói rất nhiều với vợ anh, là hiểu được chồng người không vui. 

- France, anh giận em à? 

Anh vẫn không nói gì làm tâm trạng người trùng xuống, bản thân cũng biết lần này mình làm quá rồi. Người ôm ngang eo anh:

- Anh đừng giận em nữa, được không?

Thấy France không có phản ứng gì, tay nhỏ liền tìm tới bàn tay lớn của anh mà nắm chặt, France để yên cho United Kingdom làm tất cả, chỉ là anh không có đáp lại. Người di chuyển ra phía trước, cẩn thận quan sát biểu cảm của France. Mặc dù anh không thể hiện ra, nhưng người hiểu. 

- Đừng giận em mà, mon chérie. - Người nhỏ giọng, cảm thấy bản thân thật nhỏ bé. 

United Kingdom bám vào áo anh, thử hôn lên cằm France:

- Em hôn anh rồi, anh đừng giận nữa nhé. 

Chưa thấy chồng có động tĩnh gì nên United Kingdom chuyển xuống hôn lên đường viền hàm của France:

- Em yêu anh, anh đừng giận nữa mà. 

- Haizzzzz - Người vừa rời đi thì France thở mạnh ra, đưa tay ôm lấy người - Được rồi, không giận nữa.

France nhìn xuống, định nói thêm vì đúng là lúc này anh không vui, nhưng trông thấy nụ cười dần nở ra trên khuôn mặt thanh tú kia làm France lại thôi. United Kingdom kiễng chân lên và hôn vào môi anh, cuối cùng thì France cũng hôn lại. 

Khi bot giận chồng

1. KOFEngScot

 England giận lên thì sẽ ngay lập tức đóng sầm cửa phòng ngủ chung, miễn nói chuyện trong vòng một ngày, họ sẽ chỉ làm hòa vào bữa sáng của ngày hôm sau, còn tối đó Scotland và Kingdom of France ngủ ở đâu là việc của hai người đó tự xử. 

2. BrNI

Với người simp chồng như Northern Ireland thì khi giận chồng cũng chỉ làm nũng rồi bắt chồng tối đó cậu làm gì cũng không được chủ động. 

3. FrUK

United Kingdom đang ngồi trên ghế làm việc để nhìn con gà kia oắn éo trên giường của họ:

- Unik giận anh. Unik không thương anh nữa - Anh vừa nói vừa lăn lộn, tay ôm chặt con ếch nhồi bông - Unik giận anh thì anh sẽ chớt đó! Mon amour, em không lỡ thấy chồng mình ra đi không thanh thản đâu đúng không? 

United Kingdom thở ra, người tiến đến véo cho anh một cái vào má rõ đau:

- Anh nói linh tinh cái gì vậy hả? Không được nói như vậy nữa.

- An...h khôm... zay... nữ.. - Người kia vừa chịu đựng vừa trả lời. 

- Được rồi - United Kingdom buông ra - Không giận nữa. 

United Kingdom định bỏ đi, vì người muốn ra ngoài tìm đồ ăn vặt, thì bị con sói nào đấy vồ lấy trong sự vui sướng của anh ta, rồi bị France hôn lấy hôn để.

- France, anh buông ra ngay! 

- Đợi tí anh hôn cái nữa!

~~~~~//~~~~~

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ