Au's note:
Như mấy bồ thấy đó, từ nay chúng ta sẽ không thể inbox riêng trong wattpad được nữa nên các bồ có nhu cầu tán phét, chia sẻ plot (hệ hệ tui thích) hay đặt request (khi nào mở tui sẽ báo nhó) thì hãy tìm toi qua instagram luna122003 nhé!
~~~~~\\~~~~~
United Kingdom đang tận hưởng ngày nghỉ của người thì France gọi về nhà, dựa theo những gì người nhớ thì giờ này anh đang có bữa tiệc nhỏ sau cuộc họp các doanh nghiệp lớn của Pháp.
- France, có chuyện gì vậy?
- Nhớ em đó!
Người đảo mắt một vòng vì những lời ngọt ngào nhưng người biết là thật lòng từ anh. Người cũng nghe được từ điện thoại cũng vài tiếng tạp âm của người nói, nhạc và tiếng dao dĩa đồ ăn, vậy là anh vẫn đang ở chỗ tiệc.
- Có ai bảo anh không được về đâu.
- Chồng em dù sao cũng là người có trách nhiệm đó.
- Wow, giờ em mới biết đấy.
Trước đây United Kingdom từng nghĩ France và người sẽ chẳng có điểm gì chung cho tới khi người phát hiện ra khiếu hài hước của hai người họ, và giờ họ diễn như thật.
- Oh, vậy là anh chưa làm tốt trách nhiệm của người chồng với em à?
- Có lẽ, chắc vì em chưa cảm nhận đủ.
- Ý em là 3 con quỷ và một cô công chúa vẫn chưa đủ hả?
Người ngay lập tức bật dậy trên ghế sofa với đôi má ửng đỏ, cái con ếch này lúc nào cũng trêu người như thế này đây!
- Anh có biết em phải khó khăn như nào mới sinh được chúng ra không hả?!
- Không phải chính em bảo là em muốn thêm à? Hay là anh bận quá nên nhớ nhầm là sau khi chúng ta đi từ thiện ở nhà trẻ, em đã đòi anh thêm đứa nữa nhỉ?
- Anh lại bắt nạt em rồi đấy!
- Hửm? Anh chỉ đang làm rõ thôi mà. À mà - Oh, bonsoir, monsieur Durant, je suis ravi de vous voir ici.
United Kingdom thật không thể tin là anh ta còn không thèm tắt điện thoại khi trao đổi với người khác, không biết người tên Durant kia có biết không nhỉ. Thực ra người cũng không phàn nàn bởi vì France còn giữ máy nghĩa là anh sẽ quay lại.
Người tự hỏi nó có bình thường không khi bị mê hoặc bởi giọng nói của đối phương bởi France có một chất giọng rất quyến rũ, vừa nhẹ nhàng nhưng cũng rất tôn trọng và quyền lực. Và dù cho người biết những nguyên thủ đều phải tỏ ra như vậy, cách France nói chuyện có gì đó hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fiksi Penggemar- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...